Chồng đại gia ngoại tình đòi ly hôn, tôi đã làm một chuyện mà ai cũng bảo là dại dột

Dù vẫn còn yêu chồng, anh ấy lại rất giàu, cho tôi và gia đình một cuộc sống xa hoa nên khi biết tôi phát hiện chồng ngoại tình mà lúc anh ấy đòi chia tay lại đồng ý luôn, ai cũng nói tôi điên và ngu…

Chồng đại gia ngoại tình đòi ly hôn, tôi đã làm một chuyện mà ai cũng bảo là dại dột

Tôi cưới chồng cách đây 3 năm, ngày cưới ai cũng trầm trồ khi thấy dàn siêu xe đón dâu và sính lễ đầy vàng cùng mà nhà trai trao tặng nhà tôi.

Chỉ là một cô gái ở tỉnh lẻ nên việc yêu và cưới được người chồng đại gia như tôi là ao ước của không biết bao nhiêu gia đình mà bố mẹ có con gái đến tuổi kết hôn.

Chúng tôi có 2 năm yêu nhau mặn nồng trước khi cưới, khi đó tôi là nhân viên lễ tân của tòa văn phòng nơi anh làm chủ. Không hiểu sao tôi lại lọt vào mắt của anh trong khi xung quanh có không biết bao nhiêu cô gái sẵn sàng dâng hiến.

Biết được may mắn của mình nên khi thành vợ của 1 chàng trai trẻ tuổi và thành đạt như anh, tôi luôn cố gắng hết sức mình để có thể chu toàn mọi việc.

Khi anh ngỏ ý muốn tôi nghỉ làm ở công ty để có thời gian làm đẹp chăm sóc bản thân và chuẩn bị sức khỏe cùng tâm lý tốt nhất để có em bé, tôi đã vui vẻ nhận lời.

Cuộc sống hôn nhân 2 năm đầu của chúng tôi vô cùng hạnh phúc và mặn nồng, chỉ có điều là dù rất mong ngóng con nhưng mãi mà vợ chồng tôi vẫn chưa có tin mừng. 

Chong dai gia ngoai tinh doi ly hon, toi khong ngan ngai lam chuyen nay
Chỉ có điều là dù rất mong ngóng con nhưng mãi mà vợ chồng tôi vẫn chưa có tin mừng – Ảnh minh họa: Internet.

Mẹ chồng thì cạnh khóe nói sao chỉ có việc ăn với đẻ mà tôi để cả họ mong mãi. Thấy chồng bận rộn nên tôi tranh thủ thời gian đi khám trước, biết kết quả mình hoàn toàn bình thường thì tôi thở phào nhẹ nhõm nhưng về nhà cũng không nói gì với chồng vì sợ anh ấy cảm thấy áp lực.

Đến năm thứ 2 kết hôn, bố chồng tôi thi thoảng lại nhắc tới cau điếc, mẹ chồng thì tỏ thái độ coi thường tôi ra mặt.

Tôi rất yêu chồng vì anh khá tâm lý, biết chiều vợ và đối xử với gia đình tôi rất tốt. Điều ấy khiến tôi rất cảm động và luôn cố gắng để trở thành người vợ đảm để đi đâu anh cũng có thể tự hào. Hồi mới cưới, anh rất hay đưa tôi đi dự tiệc, tiếp đón đối tác quan trọng nhưng gần đây thì không.

Những chuyến công tác bất thường của anh khiến tôi nghi ngờ và kết quả sau khi thuê người điều tra của tôi cho biết là chồng có bồ.

Trái tim tôi tưởng như tan ra thành nghìn mảnh khi biết tin đó nhưng khi anh trở về nhà, tôi đã nuốt nước mắt vào trong và vui vẻ nói cười để mong anh nghĩ lại, bởi rằng ngày xưa yêu nhau anh từng nói rằng bao nhiêu vàng bạc châu báu trên đời này cũng không làm anh lóa mắt bởi nụ cười của tôi…

Vậy mà cuối tuần trước anh lại đưa cho tôi đơn ly hôn và bảo tôi ký vào, khi tôi hỏi vì sao thì anh trả lời rằng anh không kiên nhẫn được nữa, còn kiên nhẫn chuyện gì thì tôi phải là người rõ nhất. Lúc đó tôi mới hiểu hóa ra mẹ anh hôm trước báo thuê người trang trí lại biệt thự để chuẩn bị đón khách VIP và bảo sắp tới sẽ bận rộn lắm đây là vì thế.

Hóa ra cả nhà đều tính toán để đuổi tôi đi, rước cô dâu mới về cho anh. Tôi cố tỏ ra bình tĩnh, đọc xong lá đơn và đồng ý ký vào đó.

Điều tôi đau đớn nhất là trái tim mình vẫn còn thổn thức vì chồng, biết anh ngoại tình nhưng tôi cứ vờ như không biết vì nghĩ rằng đàn ông càng giàu càng dễ bị cám dỗ, miễn là anh vẫn coi tôi là vợ song tôi lại nhầm tiếp, anh có thể dễ dàng bỏ tôi như vậy đó.

Bước khỏi taxi từ nhà chồng tôi chạy vào lòng mẹ khóc như đứa trẻ. Bố mẹ sau khi nghe tôi kể liền mắng tôi nói tôi sao vẫn yêu anh nhiều thế mà lại chấp nhận ly hôn ngay, có thể chỉ là anh thử tôi thì sao?

Chị gái và bạn thân nói tôi có điên không khi mà chấp nhận ly hôn với 1 người chồng đại gia tuyệt vời như anh. Có lẽ tôi đã mất bình tĩnh và quá vội vàng ký vào đơn ly hôn, tôi nên níu kéo và cho cả anh và tôi cơ hội để hàn gắn.

Theo các bạn tôi nên làm thế nào bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên sáng suốt. Tôi cảm ơn rất nhiều.

Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ