Chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine

Có lẽ nhiều chị em đã quá quen với việc cứ đến ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 là lại nhận được hoa quà từ chồng, nhưng nếu chị em muốn gây bất ngờ thì những món quà tặng chồng nhân ngày Valentine dưới đây sẽ rất thú vị đấy.

Chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine

Chào bạn, có lẽ giờ đây bạn đang vô cùng mệt mỏi và chán nản với đức ông chồng của mình. Sao hồi yêu nhau anh ta ngọt ngào, lãng mạn, nhiệt tình săn đón bạn bao nhiêu, mà giờ đây lại vô tâm bấy nhiêu.

Có lẽ anh ấy cũng đang chán bạn, vậy thì còn chần chờ gì mà không cứu rỗi cuộc hôn nhân có mầm mống đứng trên bờ vực thẳm ấy vào dịp Valentine này nhỉ?

Không còn phải phân vân tặng gì cho chồng, chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine - Ảnh 1

Tặng quà gì cho chồng ngày Valentine?

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn thì quên hẳn việc thể hiện tình cảm với nhau qua những món quà vào các ngày lễ, bởi suy nghĩ đã thuộc về mình thì không cần chăm chút nữa.

Tuy nhiên, có những người vợ lại vô cùng tinh tế, dù mới kết hôn hay đã sống với nhau nhiều năm thì họ vẫn giữ thói quen tặng quà cho chồng để tình yêu của cả hai luôn mặn nồng như lúc mới yêu.

Valentine là dịp để các chị, các mẹ hâm nóng tình yêu với “bạn cùng phòng”. Đừng chủ quan khi cho rằng yêu và cưới nhau đã lâu thì không cần phải cầu kì tiểu tiết nhé, đôi khi một chút lãng mạn, một chút quan tâm sẽ bén mồi cho tình yêu đã cũ kia.

Có thể tham khảo những món quà ngày Valentine tặng chồng mà các đấng mày râu rất thích như:

Các món quà thực tế như ví da, thắt lưng, quần áo, giày, trang sức…

Không còn phải phân vân tặng gì cho chồng, chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine - Ảnh 2

Lựa chọn cho " anh xã" một chiếc đồng hồ thời trang hoặc ví da, thắt lưng luôn thực tế.

Các cặp vợ chồng ở bên nhau thường đã rất hiểu nhau từ nếp sinh hoạt đến thói quen, sở thích. Vì vậy không khó để bạn lựa chọn được một món quà ưng ý nhất cho ông xã. Có thể chồng bạn đã có một chiếc thắt lưng, áo sơ mi, giày dép hay đồng hồ…nhưng sẽ rất thích thú khi có thêm vật dụng mới thời thượng hơn.

Là một người vợ tâm lý và chuẩn bị quần áo cho chồng, bạn có thể khéo léo chọn lựa một chiếc thắt lưng da với màu phù hợp với trang phục, phong cách và sở thích của chàng. Mỗi một món quà đều có giá trị sử dụng cao, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến phu quân của mình.

Tấm vé du lịch cùng ông xã

Không còn phải phân vân tặng gì cho chồng, chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine - Ảnh 3

Kỳ nghỉ hâm nóng tính cảm vợ chồng

Đã lâu rồi bạn không đi du hí cùng ông xã thì việc lên ý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn là đúng thời điểm. Thật ngọt ngào khi cả hai buông hết áp lực cuộc sống để đưa nhau đi trốn phải không nào! Tùy vào sở thích của chàng thích đi phượt khám phá, hoạt náo hay lựa chọn một địa điểm yên bình để nghĩ dưỡng.

Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng những giây phút vui vẻ, chăm sóc cho anh xã.

Dành cho người chồng đam mê công nghệ

Không còn phải phân vân tặng gì cho chồng, chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine - Ảnh 4

Chàng sẽ vô cùng thích thú với một món quà đúng đam mê từ công nghệ.

Nếu anh ấy là người đam mê công nghệ thì không khó để tìm mua một món quà, vì chắc chắn rằng trong cuộc sống hằng ngày anh ấy đã đôi lần mấp mé về món đồ công nghệ anh ấy thích cùng bạn. Hãy chịu khó tinh ý một chút sẽ khiến anh ấy tan chảy.

Chồng bạn yêu thích máy chụp hình thì tặng chàng ống kính mới, đèn flash, chân máy hoặc bộ lọc tạo hiệu ứng đẹp mắt. Chồng bạn thường xuyên ngồi làm việc, giải trí trên máy tính thì bạn cũng nên tìm hiểu xem đã đến lúc chồng muốn thay một chiếc màn hình mới, một con chuột mới hay bàn phím mới hoặc đã tới lúc thay điện thoại mới cho anh ấy rồi.

Đổi mới chốn phòng the

Không còn phải phân vân tặng gì cho chồng, chị em truyền tay nhau bí quyết giữ lửa hôn nhân cực đỉnh trong ngày Valentine - Ảnh 5

Sex như âm nhạc, đôi khi cần sự bức phá và mới mẻ.

Bí quyết giúp các cặp đôi hòa hợp với nhau trọn đời chính là sự cộng hưởng của lòng tin, sự vị tha và biết cách nuôi dưỡng, cảm xúc để làm mới, giữ lửa tình yêu và dịp Valentine này hãy thử táo bạo hơn một chút trong đêm tình yêu ngọt ngào ấy.

Sex cũng giống như âm nhạc, mọi người thường thích kết hợp giữa cái có sẵn và bất ngờ. Bạn cần tìm ra sự cân bằng giữa mạo hiểm và truyền thống để tránh sự nhàm chán trong tình yêu để anh xã có một đêm thật ấn tượng.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.