Chi chục triệu săn "thần dược" tăng kích cỡ vòng một

Chi chục triệu săn "thần dược" tăng kích cỡ vòng một

Nhập khẩu với thành phần thảo dược, chiết xuất collagen... và có tác dụng nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng... là những quảng cáo có cánh về kem nở ngực xuất hiện ngày càng nhiều.

Bộ sản phẩm nở ngực 4 món giá 8,6 triệu đồng được quảng cáo có tác dụng rõ rệt, do tác động cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo lời nhân viên tư vấn, mức giá ban đầu của bộ sản phẩm trên là hơn 9,5 triệu đồng
Bộ sản phẩm nở ngực 4 món giá 8,6 triệu đồng được quảng cáo có tác dụng rõ rệt, do tác động cả bên trong lẫn bên ngoài. Theo lời nhân viên tư vấn, mức giá ban đầu của bộ sản phẩm trên là hơn 9,5 triệu đồng
 

Từng có thời gian dài sử dụng kem nâng nở ngực chiết xuất đu đủ, được quảng cáo là xuất xứ từ Mỹ, chị Ánh, nhà ở Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết, gần như không thấy tác dụng.

Chị Ánh kể, loại kem nói trên được một người bạn giới thiệu dùng, sau khi chính người này mua tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội. Giá hơn 300.000 đồng/hộp, sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng nâng ngực và kích thích các mô mỡ để ngực săn chắc, có kích thước lớn hơn so với ban đầu.

Hào hứng, chị Ánh mua liền một lúc 3 hộp, nhưng sau khi bôi thì không có tác dụng đáng kể. “Sau đó mình chuyển sang phương pháp truyền thống là uống canh đu đủ với nước dùng đun từ chân gà, kết hợp mát xa thì thấy hiệu quả tốt hơn hẳn” - Chị Ánh tiết lộ.

Nôn nóng muốn có bộ ngực đẹp như được phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều phụ nữ không tiếc tiền triệu để mua kem bôi nở, nâng ngực, với những tác dụng được quảng cáo gần như ngay lập tức. Thị trường kem làm tăng kích thước vòng một cũng bắt đầu sôi động từ khoảng 2 năm trở lại đây, với nhiều sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau.

Nhân viên tư vấn một trang web mua sắm cộng đồng cho biết, các loại mỹ phẩm, sản phẩm có tác dụng làm tăng kích thước vòng một được ưa chuộng đến mức đơn vị này dành riêng một đề mục chỉ chuyên bán sản phẩm này.  Giá của các loại kem này dao động từ 350.000 đồng đến hơn 8 triệu đồng.

Theo lời nhân viên, đây là mức giá đã giảm 30 - 50%. Còn trước đó, bán tại website này, loại rẻ nhất đã hơn 600.000 đồng, đắt lên tới xấp xỉ 9,5 triệu đồng/hộp. “Đắt nhất là bộ sản phẩm nâng ngực có giá gốc hơn 9,5 triệu được giảm còn 8,6 triệu đồng gồm 4 loại, là súp nở ngực rượu vang, kem bôi, máy hút và cao dán. Hàng nhập từ Pháp, kết hợp từ bên trong ra bên ngoài nên tác dụng nhìn thấy rõ rệt” - Nhân viên nói trên cho biết.

Trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, các thành viên cũng mách nhau về một loại sản phẩm giúp nở ngực có xuất xứ Thái Lan, giá chỉ dao động 220.000 - 280.000 đồng/hộp.

Một thành viên cho biết, đã sử dụng loại kem bôi này và nhìn thấy tác dụng trong 1 tháng. Kết hợp thoa kem với mát-xa nên vòng ngực đã cải thiện đáng kể, chị này cho hay sẽ tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, khi được hỏi có dùng phương pháp nào khác không thì thành viên nói trên thông tin, vừa xoa kem, mát-xa và kết hợp chế độ ăn uống.

“Như vậy cũng khó mà khẳng định vòng ngực cải thiện do dùng kem mát-xa hay là do chế độ ăn uống. Nhìn sản phẩm đóng gói sơ sài và không có gì bảo đảm nên những người kỹ tính khó mà dám dùng, chưa nói đến việc sử dụng lâu dài”, một thành viên diễn đàn chia sẻ, sau khi được những người khác quảng cáo về tác dụng thần kỳ của loại kem nói trên.

Chị Huyền, nhân viên tư vấn một trung tâm thẩm mỹ ở Hà Nội chia sẻ, ở các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các mỹ phẩm dành cho vòng một của chị em bày bán rất nhiều.

Phổ biến hơn cả là kem nâng, nở ngực, làm hồng… Giá một tuýp kem làm hồng nhũ hoa được quảng cáo nhập từ Pháp khoảng 800.000 - 900.000 đồng, trong khi loại có tác dụng làm tăng kích thước thường đắt hơn, lên đến tiền triệu, thậm chí gần chục triệu đồng nếu là hàng nhập khẩu.

Chị Huyền cho biết, khách đến thẩm mỹ tại đây thường được nhân viên tư vấn dùng loại nào hợp lý. Theo chị, làm nở ngực bằng thoa kem và mat-xa sẽ ít rủi ro hơn so với các phương pháp can thiệp động dao kéo.

“Tuy nhiên, khách hàng cần phải tỉnh táo khi chọn mua sản phẩm. Nếu có điều kiện thì nhờ mua trực tiếp từ nước ngoài, chọn thương hiệu uy tín… vì trên thị trường làm đẹp vòng một của phái nữ cũng có nhiều hàng giả, kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc”, chị Huyền đưa ra lời khuyên.

Theo Tri Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.