Cháy xưởng sửa chữa ô tô, gần trường Nam Trung Yên, Hà Nội

Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt trong đêm thiêu rụi hàng nghìn mét vuông nhà xưởng sửa chữa ôtô và kho chứa bàn ghế sofa tại Hà Nội.

Cháy xưởng sửa chữa ô tô, gần trường Nam Trung Yên, Hà Nội

Vào khoảng 22h ngày 26/11, bên trong khu nhà xưởng sửa chữa ôtô, kho chứa bàn ghế sofa, tại khu đô thị Nam Trung Yên (cách tòa nhà Kangnam 200m) xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn, sau đó lửa bốc lên thiêu rụi toàn bộ khu nhà.

chay ngun ngut xuong sua chua o to gan truong nam trung yen ha noi hinh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ rất lớn, sau đó người ở trong nhà xưởng trên chạy ra thoát thân.

Ngay sau khi chạy ra bên ngoài tòa nhà, công nhân cùng với người dân đã quay trở lại đẩy được 5 xe ôtô đang trong giai đoạn sửa chữa ra ngoài. Các xe này hầu hết bị lửa làm cho biến dạng một phần.

chay ngun ngut xuong sua chua o to gan truong nam trung yen ha noi hinh 2
Khu vực cháy rất nhiều xưởng sửa chữa ô tô khác cũng được quây tôn tạm bợ để hoạt động.

Khu xưởng bị cháy là gara sửa chữa ôtô có diện tích hàng nghìn m2 quây và lợp bằng tôn, mặt tiền của khu xưởng dài khoảng 30m. Vụ cháy khiến toàn bộ phần khung cũng như mái che của ngôi nhà đổ sập.

Phía bên trong, nhiều xe ôtô chưa kịp di tản bị cháy rụi. Toàn bộ kho ghế sofa phía trong cũng bị lửa thiêu rụi.

Đội Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường cứu hỏa. Đến 23h, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, nhà chức trách vẫn huy động thêm nhiều xe cứu hỏa khác tới để làm mát và ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại.

Ghi nhận của chúng tôi đến 23h ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, thiệt hại chưa thể thống kê.

Có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn, chỉ đạo công tác phối hợp dập lửa, bảo vệ phong tỏa hiện trường, ông Lai Mạnh Tiến, Chủ tịch UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy cho PV biết, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một Gara ô tô thuộc địa bàn phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

“Sau khi nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn xảy, cán bộ UBND phường Trung Hòa đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế ngọn lửa, phân luồng giao thông phục vụ công tác chữa cháy, bảo vệ hiện trường. Đến gần 23 giờ ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Theo ghi nhận ban đầu thì vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người”, ông Tiến cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.