Cháy chợ ở Lai Châu: Nhiều ki ốt bị thiêu rụi

GD&TĐ - Sáng nay, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại huyện Sìn Hồ tỉnh Lai Châu thiêu rụi nhiều kho chứa hàng và cửa hàng tạp hoá.

Ảnh (VOV)
Ảnh (VOV)

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay (26/4), tại khu dân cư bản Cuổi Tở, thuộc khu chợ Nậm Cuổi, xã Nậm Cuổi, huyện Sìn Hồ (Lai Châu). Chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ 3 kho chứa hàng và 3 cửa hàng kinh doanh tạp hóa, xăng dầu của người dân. Người dân ở khu chợ Nậm Cuổi  cho biết, đám cháy xuất phát từ một cửa hàng kinh doanh tạp hóa, sau đó lan ra cách hộ kinh doanh và kho hàng liền kề.

Hiện tại chưa có thống kê về con số thiệt hại (Ảnh: VOV)
 Hiện tại chưa có thống kê về con số thiệt hại (Ảnh: VOV)

Ngay khi phát hiện đám cháy, hàng trăm cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn cùng lực lượng dân quân xã Nậm Cuổi đã tham gia chữa cháy. Do các ki ốt đều chứa hàng dễ cháy, trong đó có cả xăng, dầu nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh. Trong khi đó, nguồn nước ở xa nên quá trình chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Mặc dù không có thiệt hại gì về người song toàn bộ tài sản, hàng hoá của các chủ hộ đều bị lửa thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VOV
 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VOV

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục hỗ trợ các gia đình khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân gây cháy.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.