Cao đẳng Công nghệ Thông tin - Mô hình đào tạo ngược đầu tiên ở Việt Nam

GD&TĐ - “Chúng tôi không dạy bạn những mớ lý thuyết suông hay kiến thức công nghệ đã lỗi thời. Chúng tôi dạy bạn những gì doanh nghiệp ngoài kia cần ở bạn nhất”.

Cao đẳng Công nghệ Thông tin - Mô hình đào tạo ngược đầu tiên ở Việt Nam

Đó là tôn chỉ cũng chính là phương châm hành động của Khoa Công nghệ Thông tin trong đào tạo nhân lực chất lượng cao ngành CNTT.

Mô hình đào tạo Ngược đầu tiên ở Việt Nam

Chỉ với phát biểu trên của Tiến sĩ Nguyễn Hoài Duy Trưởng khoa CNTT Nhà trường đã thấy được cách tiếp cận đào tạo nhân lực ở đây khác biệt như thế nào. Sự khác biệt đó được thể hiện ngay ở mô hình đào tạo ngược đầu tiên tại Việt Nam giúp tất cả sinh viên hình dung được những yêu cầu tuyển dụng trước khi bắt đầu học tập: 

- Sinh viên khi học được hướng dẫn chi tiết theo mô hình “HỌC CẦM TAY CHỈ VIỆC”

- Sinh viên học tập theo mô hình doanh nghiệp tại trường trong 05 tháng

- Sinh viên được cử trực tiếp đến công ty để biết doanh nghiệp họ cần gì ở Sinh viên

- Sinh viên sẽ được nhận lương ngay từ khi nhập học,tốt nghiệp các em sẽ được nhận bằng cao đẳng hệ chính quy đồng thời được nhận các chứng chỉ chính hãng quốc tế kèm theo(thi tại Trung tâm khảo thí Quốc tế thuộc trường) mà không phải đi học ở bất kỳ trung tâm nào khác

- Sinh viên mong muốn làm việc theo chương trình tu nghiệp sinh sẽ được đạo tạo riêng

- Sinh viên được cử đi thực tập thực tế các doanh nghiệp tại Nhật Bản từ (6 - 10 tháng) có hưởng lương

- Sinh viên được cam kết việc làm ngay từ khi nhập học.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội sở hữu một đội ngũ chuyên gia và giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cũng như tư vấn giải pháp và triển khai các dự án thực tế về CNTT thành công tại các cơ quan, tổ chức lớn. Họ là những người trẻ trung, năng động, nhiệt tình.

Bạn có thể thấy 100% giảng viên từng tham gia dự án thực tế tại các doanh nghiệp, Cục Công nghệ thông tin, Viện Huyết học truyền máu TƯ, Bộ Thông tin truyền thông, Vietinbank…

Cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm. 

Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp của Nhà trường
Lễ ký kết hợp tác doanh nghiệp của Nhà trường 
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là trường có bề dày trong đào tạo các ngành công nghệ, trong đócao đẳng Công nghệ Thông tin là ngành đào tạo chủ đạo của trường trong các năm qua.
Trong đó, đặc biệt phải kể đến việc sinh viên học tập theo mô hình doanh nghiệp tại trường trong 5 tháng, sau đó, được cử trực tiếp đến công ty để biết doanh nghiệp họ cần gì ở sinh viên. Ở năm học thứ hai, sinh viên được cử đi thực tập thực tế các doanh nghiệp tại Nhật Bản từ (6 - 10 tháng) hưởng lương hoặc thực tập tại các công ty tại Việt Nam.

Đối với sinh viên năm cuối, các bạn sẽ được sử trực tiếp đến các doanh nghiệp và tập đoàn lớn hoặc cử đi theo diện kỹ sư tại Nhật Bản. Với chương trình đào tạo thực tế, gắn liền với yêu cầu của doanh nghiệp, đây chính là tiền đề vững chắc để nhà trườngđảm bảo 100% sinh viên ra trường có việc làm.

Theo Ông Trần Hoàng - Bộ phận nhân sự tập đoàn Samsung cho biết:Đợt phỏng vấn đầu năm 2018 chúng tôi đã nhận được gần 100 nhân sự tốt nghiệp I-Tech nhìn chung về kiến thức các em đáp ứng được công việc ngoài ra các kỹ năng mềm như tiếng anh và giao tiếp chúng tôi cũng đánh giá rất cao các em.

Sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng 4.0 là tiền đề cho CNTT là ngành “hot” của thị trường lao động. Với cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập cao, CNTT sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn thí sinh. Chính vì vậy, lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín là điều quan trọng nhất đối với thí sinh. 

Sinh viên khoa CNTT thực tế tại doanh nghiệp
Sinh viên khoa CNTT thực tế tại doanh nghiệp 
Năm 2019 Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy trên phạm vi cả nước.

Hình thức xét tuyển: xét học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp THPT.

Đối tượng: học sinh đã tốt nghiệp THPT.

Ngành đào tạo: Cao đẳng Công nghệ Thông tin

Hình thức nộp hồ sơ: Thí sinh Đăng ký Trực tuyến tại đây <Click đăng ký tại đây>

Hoặc nộp tại địa chỉ: Phòng 302 nhà C, Số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 024.666.222.76 - 09666.222.76

Web: www.i-tech.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/itech.edu.vn/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.