Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học”

GD&TĐ - Chương trình với nhiều hoạt động diễn ra trong 2 ngày (26 - 27/1) đã thu hút đông đảo học sinh và giáo viên tham gia. Chiều 27/1, Ngày hội giáo dục tiểu học TP Cần Thơ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả thầy và trò.

Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học”

Ngày hội giáo dục tiểu học TP Cần Thơ năm học 2018 - 2019 thu hút hàng trăm học sinh cùng giáo viên. Trong đó, có 247 học sinh và thầy cô tham gia biểu diễn văn nghệ, 45 em làm bưu thiếp, 90 thầy trò viết thư pháp, 90 thầy trò viết chữ đẹp, 45 học sinh thi kiến thức Rung chuông vàng, 18 em thi nhảy bao bố, 90 em thi kéo co và 18 em thi đập nước...

Góp phần làm nên thành công ngày hội, mỗi đơn vị giáo dục quận, huyện sẽ phụ trách một mảng nội dung của chương trình như: chuẩn bị sân khấu, chuẩn bị thi kiến thức, giao lưu viết chữ, trò chơi dân gian, chuẩn bị quà tặng với giấy khen, tham gia đánh giá chất lượng cổng trại…

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 624 giấy khen cho tất cả học sinh và giáo viên tham gia. Ngoài ra, nhà tài trợ chương trình còn trao 25 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp Tết Nguyên đán.

Ngày hội giáo dục tiểu học TP Cần Thơ được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho học sinh cấp tiểu học giao lưu, rèn luyện kiến thức và các kĩ năng sống thông qua các hoạt động sôi nổi. Các nội dung đảm bảo mang tính thiết thực, vừa sức, phù hợp với lứa tuổi học sinh, nhằm kích thích tính chủ động, sáng tạo khi tham gia, và cũng là động lực để các em tiếp tục rèn luyện, phấn đấu cho những năm học tới.

Một số hình ảnh ghi tại ngày hội:

Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 1Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 2Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 3Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 4Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 5Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 6Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 7Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 8Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 9Cần Thơ: Vui với “Ngày hội giáo dục Tiểu học” ảnh 10

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.