Cấm bay 12 tháng hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

GD&TĐ - Hành khách Phạm Huy Cường bị cấm bay 12 tháng và phạt 7,5 triệu đồng do ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không ở sân bay Đà Nẵng.

Cấm bay 12 tháng hành khách ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không

Cục Hàng không vừa ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với hành khách Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên) vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không. Thời gian cấm bay với anh này là 12 tháng từ 21/6/2018 đến 20/6/2019. Ngoài ra, hành khách còn phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo. 

Trước đó khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hàng không thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h.

Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay. Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau. Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không, gây chảy nhiều máu ở mí mắt. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương.

Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Cường.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Quy về thang điểm chung

GD&TĐ - Việc quy về một thang điểm chung là hoàn toàn khả thi; nếu khó cũng nên làm vì lợi ích chung của cả hệ thống...

Những ký ức trong tim

Những ký ức trong tim

GD&TĐ - Những năm tháng học trò là quãng thời gian đáng nhớ nhất, là lúc ta được trải nghiệm những giây phút vui buồn, với bao nhiêu khoảnh khắc không thể phai nhạt.