Cái chết trùng hợp đến kỳ lạ của cha con Lý Tiểu Long

Mãi đến nay người ta vẫn không thể lý giải được vì sao Lý Quốc Hào - con trai Lý Tiểu Long cũng chết đột ngột như cha mình cách đây 20 năm.

Cái chết trùng hợp đến kỳ lạ của cha con Lý Tiểu Long

Năm 1973, khi chưa kịp bước sang tuổi 33, ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long bất ngờ qua đời tại nhà nữ minh tinh Đinh Phối.

Ngày 31/3/1993, con trai duy nhất của Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào khi đang quay những cảnh cuối cùng của bộ phim The Crow, một viên đạn thật trong cây súng đạo cụ đã đặt dấu chấm hết cuộc đời chàng trai trẻ 28 tuổi.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 1

Cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào.

Những mốc thời gian xuất hiện con số 3 gắn với cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào như một định mệnh. Cả hai đều mất đi bộ phim cuối cùng vẫn đang dang dở và cái chết của họ đều để lại nhiều bí ẩn mà mãi đến nay vẫn chưa thể tìm được câu trả lời chính xác.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 2

Lý Quốc Hào ra đi ở tuổi 28.

Và còn một điều kỳ lạ nữa là tên 2 bộ phim cuối cùng của cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào đều mang ý nghĩa "bất hạnh". Tên tác phẩm của Lý Tiểu Long là Tử vong du hí, được hiểu là trò chơi tử thần, còn tên phim Lý Quốc Hào tham gia là The Crow - con quạ đen, biểu tượng cho sự chết chóc của người phương Tây.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 3

Mộ cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào.

Những người phụ nữ đau khổ nhất

Cái chết của Lý Quốc Hào đã khiến nỗi đau của mẹ anh - bà Linda Lee lên đến tột cùng. 20 năm trước, chồng ra đi đột ngột và 20 năm sau, đứa con trai duy nhất cũng vĩnh viễn rời xa bà, không một lời trăng trối. Khi bà Linda Lee đến nơi thì Lý Quốc Hào đã trút hơi thở cuối cùng.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 4

Bà Linda Lee, bây giờ là Linda Lee Cadwell vì năm 1991 tái hôn với ông Bruce Cadwell.

Người phụ nữ thứ hai khóc hết nước mắt vì cái chết của Lý Quốc Hào là Liza Hutton - vị hôn thê của anh. Được biết, hôn lễ của họ dự định tổ chức vào ngày 17/4/1993, nhưng giấc mơ mặc chiếc áo cô dâu đã tan vỡ vì 17 ngày trước Lý Quốc Hào đã ra đi vì một viên đạn bí ẩn.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 5

Lý Quốc Hào và hôn thê Eliza Hutton.

cai chet trung hop den ky la cua cha con ly tieu long hinh anh 6

Lý Hương Ngưng, con gái Lý Tiểu Long, em gái Lý Quốc Hào.

Riêng cô em gái của Lý Quốc Hào, khi cha mất, Lý Hương Ngưng mới 4 tuổi nên chưa biết gì, song đến khi anh trai qua đời, cô thật sự "sốc" và phải mất nhiều năm sau mới chấp nhận sự thật. Mặc dù cũng nối bước cha và anh trở thành diễn viên võ thuật nhưng sự nghiệp của Lý Hương Ngưng không như ý.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ