Mới đây, tờ Sora News 24 đưa tin, một vị khách tại một chuyến bay ở Nhật Bản đã tỏ ra khó chịu khi chỗ ngồi của ông không có cửa sổ và người này yêu cầu tiếp viên chuyển chỗ cho ông ta sang hàng ghế khác.
Điều này là vượt khả năng, quyền hạn của nữ tiếp viên vì thế cô không thể đáp ứng được yêu cầu này của vị khách.
Thế nhưng “cái khó ló cái khôn”, cô đã nghĩ ra cách giải quyết vô cùng sáng tạo, cụ thể, cô dùng ột tờ giấy trắng, vẽ lên đó một khung cửa, hai đám mây bồng bềnh cùng sóng nước đại dương mênh mông, sau đó, cô dán cạnh ghế của người đàn ông.
Một hành khách khác thấy được hình ảnh nói trên nên đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Chỉ sau ít giờ đồng hồ, bài đăng đã thu hút hơn 7.700 lượt chia sẻ và 15.000 lượt “thả tim”.
Chính hành động sáng tạo và lịch thiệp của nữ tiếp viên đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.