Ca sĩ Hồng Nhung nói về lý do tạm ngừng sử dụng mạng xã hội

Nữ diva chia sẻ, cô tạm ngừng sử dụng facebook một thời gian để tận hưởng cuộc sống bên cạnh 2 bé Tôm - Tép.

Ca sĩ Hồng Nhung nói về lý do tạm ngừng sử dụng mạng xã hội

Sau biến cố ly hôn, Hồng Nhung cố gắng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc và chăm sóc cặp sinh đôi Tôm - Tép. Trên facebook, nữ diva thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô khi tham gia các hoạt động cũng như chia sẻ cuộc sống của 3 mẹ con.

Tuy nhiên, Hồng Nhung vừa tuyên bố cô sẽ tạm ngừng sử dụng facebook một thời gian.

Cụ thể, "chị Bống" cho biết cô muốn tập trung vào việc đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng... và nhất là dành thời gian tận hưởng cuộc sống giản dị bên 2 con Tôm - Tép.

"Các bé đã đến lúc cần tập luyện thói quen sống ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa, từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo bé con" - Hồng Nhung tâm sự.

Nữ diva cũng nói thêm, cô muốn tận dụng khoảng thời gian này để bình tâm, tìm lại con người "trẻ con" của mình bởi sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn. "Có thể đây là bước chuẩn bị tâm thế cho việc luyện thiền mà lâu nay mới chỉ là khái niệm" - nữ ca sĩ nói.

Năm 2018, Hồng Nhung và chồng Tây ly hôn sau nhiều năm gắn bó khiến khán giả ngỡ ngàng. Sau khi ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn còn cô vẫn miệt mài theo đuổi công việc, dành thời gian chăm sóc cho 2 con Tôm - Tép.

Nếu một ngày không đi diễn, mẹ con "cô Bống" sẽ dậy sớm. Hồng Nhung và con gái út sẽ cắm hoa còn con trai cô chăm chỉ học bài. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ chở 2 bé đi học bằng xe máy và đây cũng là điều cặp sinh đôi Tôm - Tép rất thích, nếu không được mẹ đưa đi học sẽ rất buồn.

Ở thời điểm hiện tại, Tôm - Tép là 2 thiên thần nhỏ mang đến động lực và niềm vui cho Hồng Nhung mỗi ngày. Thỉnh thoảng, khi các bé không phải đi học, Hồng Nhung không vướng bận công việc, cả 3 mẹ con sẽ đi du lịch cùng nhau, khám phá những điều mới mẻ.

Sự mạnh mẽ của Hồng Nhung khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ, thậm chí Đoan Trang từng chia sẻ về người chị thân thiết: "Trong mắt em, không gì có thể đánh gục được chị - người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi ‘mặt trận’. Vì bên chị luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia".

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ