Mới đây, Billboard tiết lộ rằng "Butter" đã đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 - bảng xếp hạng hàng tuần của Billboard về các bài hát phổ biến nhất tại Hoa Kỳ trong tuần thứ ba liên tiếp.
Bài hát được phát hành vào ngày 21/5 đã đứng ở vị trí số 1 trong tuần 5 tháng 6 và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng kể từ đó.
“Butter” hiện là bài hát đầu tiên của BTS dành ba tuần liên tiếp ở vị trí số 1 trên Hot 100. Bản hit “Dynamite” năm 2020 của BTS đạt vị trí số 1 tổng cộng ba lần không liên tiếp, đồng nghĩa với việc “Dynamite” là bài hát hoạt động lâu nhất của nhóm ở vị trí số 1 trên Hot 100.
Theo Billboard, "Butter" đã thu được 15,4 triệu lượt phát trực tuyến và 138.400 lượt tải xuống tại Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 6. Nó cũng nhận được 24,6 triệu lượt hiển thị của khán giả trên đài phát thanh trong tuần kết thúc vào ngày 13 tháng 6, tăng 10% so với tuần trước.
“Butter” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên cả Billboard"s Global 200 và Global Excl. Bảng xếp hạng của Hoa Kỳ, đạt được lượng stream và doanh thu hàng tuần cao nhất trên toàn thế giới kể từ khi Billboard lần đầu tiên ra mắt bảng xếp hạng vào năm ngoái.
Trước đó, BTS đã thông báo về việc phát hành phiên bản CD mới của “Butter”, cũng sẽ bao gồm một ca khúc mới, vào ngày 9/7.
Ngoài ra, “Butter” của BTS cũng trở thành bài hát được phát nhiều nhất tại Nhật Bản trong lịch sử bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.
Oricon của Nhật Bản tiết lộ rằng ca khúc mới của BTS “Butter” đã đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần trong tuần từ ngày 24/5 đến ngày 30/5.
Trong tuần đó, “Butter” đã nhận được 31.130.352 lượt phát trực tiếp, đây là số lượt phát lớn nhất từng được ghi nhận trong một tuần trong lịch sử Oricon.
Kỷ lục này gần như gấp đôi kỷ lục trước đó của họ với 16.607.136 lượt stream.
Mặt khác, Billboard thông báo rằng "Butter" đã chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành ca khúc thứ tư của họ lọt vào Hot 100.