"Butter" của BTS tiếp tục lập kỉ lục mới trên Billboard Hot 100

GD&TĐ - "Butter" của BTS đã lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard!
Nhóm nhạc nam BTS.
Nhóm nhạc nam BTS.

Mới đây, Billboard tiết lộ rằng "Butter" đã đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 - bảng xếp hạng hàng tuần của Billboard về các bài hát phổ biến nhất tại Hoa Kỳ trong tuần thứ ba liên tiếp.

Bài hát được phát hành vào ngày 21/5 đã đứng ở vị trí số 1 trong tuần 5 tháng 6 và giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng kể từ đó.

“Butter” hiện là bài hát đầu tiên của BTS dành ba tuần liên tiếp ở vị trí số 1 trên Hot 100. Bản hit “Dynamite” năm 2020 của BTS đạt vị trí số 1 tổng cộng ba lần không liên tiếp, đồng nghĩa với việc “Dynamite” là bài hát hoạt động lâu nhất của nhóm ở vị trí số 1 trên Hot 100.

Theo Billboard, "Butter" đã thu được 15,4 triệu lượt phát trực tuyến và 138.400 lượt tải xuống tại Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 6. Nó cũng nhận được 24,6 triệu lượt hiển thị của khán giả trên đài phát thanh trong tuần kết thúc vào ngày 13 tháng 6, tăng 10% so với tuần trước.

“Butter” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên cả Billboard"s Global 200 và Global Excl. Bảng xếp hạng của Hoa Kỳ, đạt được lượng stream và doanh thu hàng tuần cao nhất trên toàn thế giới kể từ khi Billboard lần đầu tiên ra mắt bảng xếp hạng vào năm ngoái.

Trước đó, BTS đã thông báo về việc phát hành phiên bản CD mới của “Butter”, cũng sẽ bao gồm một ca khúc mới, vào ngày 9/7.

Ngoài ra, “Butter” của BTS cũng trở thành bài hát được phát nhiều nhất tại Nhật Bản trong lịch sử bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.

Oricon của Nhật Bản tiết lộ rằng ca khúc mới của BTS “Butter” đã đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần trong tuần từ ngày 24/5 đến ngày 30/5.

Trong tuần đó, “Butter” đã nhận được 31.130.352 lượt phát trực tiếp, đây là số lượt phát lớn nhất từng được ghi nhận trong một tuần trong lịch sử Oricon.

Kỷ lục này gần như gấp đôi kỷ lục trước đó của họ với 16.607.136 lượt stream.

Mặt khác, Billboard thông báo rằng "Butter" đã chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành ca khúc thứ tư của họ lọt vào Hot 100.

Học sinh đầu cấp tự tin chọn môn theo chương trình mới. Ảnh minh họa

Không bị động khi lựa chọn môn học theo Chương trình mới

GD&TĐ -  Với việc Lịch sử thành môn bắt buộc, quy định về lựa chọn môn học của học sinh (HS) cũng thay đổi. Không bị động trước tình huống này, các nhà trường đều cơ bản có sự chuẩn bị để cả học sinh và nhà trường đều sẵn sàng trước khi năm học mới bắt đầu.
Trẻ em tại huyện vùng sâu, vùng xa Gia Lai.

Gia Lai chú trọng phổ cập giáo dục, xoá mù chữ ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số

GD&TĐ - Trong năm 2021, tổng số trẻ 6 tuổi huy động vào lớp 1 là 33.451/33.485, đạt tỉ lệ 99,9%. Để duy trì và nâng cao tỉ lệ phổ cập giáo dục, xoá mù chữ, Gia Lai đặc biệt chú trọng đối với vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.
Giáo viên Mỹ học cách sử dụng súng.

Giáo viên Mỹ học bắn súng để bảo vệ trường lớp

GD&TĐ -Sau hàng loạt vụ tấn công xả súng nhằm vào trường học tại Mỹ, nhiều giáo viên nước này đã đăng ký khóa đào tạo sử dụng súng. Tuy nhiên, các khóa học này đã vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.
Tiết mục biểu diễn tại Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành”.

Xúc động Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành 2022” tri ân cha mẹ mùa Vu Lan

Với nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu cùng các chia sẻ sâu lắng, giàu cảm xúc của các khách mời, Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành” mùa Vu Lan 2022 đã truyền tải đến người xem thông điệp ý nghĩa về sự tri ân, lòng biết ơn công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.
Học viên Trường Trung cấp nghề Hồng Ngự, Đồng Tháp trong giờ thực hành.

Nâng chất nguồn nhân lực từ đào tạo nghề

GD&TĐ - Đồng Tháp là địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long đi đầu trong công tác đào tạo nghề, đặc biệt là đào tạo nghề cho nguồn nhân lực tham gia xuất khẩu lao động tại nước ngoài.