Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng và nhiều nghiên cứu khoa học khác, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.
Thông tin được chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới - MILO Thức uống bữa sáng cân bằng do nhãn hàng Nestlél MILO tổ chức sáng 6/10, tại TPHCM.
Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – MILO Thức uống bữa sáng cân bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, bổ sung ba loại ngũ cốc: yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng với sữa và lúa mạch. Sản phẩm có tỉ lệ các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo đã cân đối theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế.
Đại diện nhãn hàng MILO chia sẻ về tỉ lệ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết của bữa sáng do nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng khuyến nghị |
Nhận thấy nhu cầu đó, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Nestlé MILO đã chính thức ra mắt sản phẩm MILO Thức uống bữa sáng cân bằng dành cho trẻ. Bên cạnh thành phần chính là sữa, ca cao và lúa mạch, sản phẩm được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như can xi, chất xơ, vitamin và khoáng chất,… cùng tỉ lệ cân bằng đạm – đường – chất béo, theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ.
Việc bổ sung sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng vào bữa ăn sáng sẽ mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, giúp trẻ tăng khả năng tập trung, đạt kết quả tốt trong học tập, cũng như tối ưu sự phát triển khỏe mạnh của cơ, xương và hệ vận động của trẻ.
Đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam trong suốt gần 25 năm qua, Nestlé MILO luôn khẳng định là thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ em 6-12 tuổi.
Sản phẩm MILO Thức uống bữa sáng cân bằng với thể tích 200ml/hộp, có giá 28,000đ/lốc 3 hộp |
Với cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh,từ năm 2016, nhãn hàng đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể DụcThể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641) triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”. Nestlé MILO không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao.
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”
Việc ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.