Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong đổi mới Giáo dục
Đạo Hưng
GD&TĐ - Sáng 29/4, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn làm việc với lãnh đạo chủ chốt Báo Giáo dục và Thời đại cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục (Bộ GD&ĐT).
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Cuộc làm việc tập trung vào các mục tiêu vai trò của truyền thông trong ngành Giáo dục, nhằm tăng cường vị thế của ngành trong giai đoạn tới.
Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Báo GD&TĐ đã báo cáo về cơ cấu tổ chức, hoạt động chuyên môn và đặc biệt là phương hướng phát triển mà tập thể lãnh đạo, phóng viên, cán bộ của Báo đang xây dựng và thực hiện trong thời gian tới.
Đánh giá hoạt động của Trung tâm Truyền thông giáo dục cho thấy, thời gian qua đội ngũ cán bộ của trung tâm đã có nhiều hoạt động linh hoạt và hiệu quả. Tuy nhiên, Trung tâm vẫn còn nhiều khó khăn về cơ chế quản lý và chính sách thu hút nhân lực…
Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT. Trong công cuộc đó, Báo GD&TĐ cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục là những đơn vị quan trọng bám sát và quán triệt tinh thần đổi mới trên toàn hệ thống, đồng thời tích cực đổi mới cơ cấu tổ chức nhằm đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới.
GD&TĐ - Tạm dừng hợp đồng KCB BHYT đối với 4 phòng khám tư nhân tại TP Biên Hòa do liên quan đến vụ cấp GCN nghỉ việc khống để trục lợi quỹ BHXH, BHYT.
GD&TĐ - Sáng 5/6, gần 15.500 thí sinh dự Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập Đà Nẵng tập trung làm thủ tục dự thi và học quy chế thi.
GD&TĐ - Sáng ngày 5/6, tại TP Sầm Sơn, Báo Người lao động đã trao tới cán bộ, chiến sĩ và ngư dân 20.000 lá cờ Tổ quốc, 100 triệu đồng tới học sinh nghèo.
GD&TĐ - Trích đoạn trong tác phẩm "Chiếc lược ngà" của tác giả Nguyễn Quang Sáng vào đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 -2024 tại Bắc Ninh.
GD&TĐ - Bạo lực học đường có những biểu hiện đáng lo ngại. Những việc đau lòng thời gian qua phần nào nói lên văn hóa học đường chưa được quan tâm đúng mức.