Bộ nhận diện thương hiệu khẳng định vị thế của ngành du lịch Huế

GD&TĐ - Sáng 4/5, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh này gồm logo và slogan.

Buổi lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Huế thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị lữ hành
Buổi lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Huế thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị lữ hành

Theo đó, "Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới" là tên gọi của bộ nhận diện thương hiệu của du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, với logo là tác phẩm đạt giải nhất của họa sĩ Nguyễn Thiện Đức và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam được lựa chọn.

Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng, hình tượng chính của logo là một góc lầu Ngũ Phụng kết hợp với mấy nhịp cầu Trường Tiền cùng hình tượng mặt trời lên soi bóng dòng sông Hương. Đây là những công trình trình kiến trúc, cảnh quan mang tính biểu tượng khi nhắc đến Huế.

Slogan Huế -Kinh đô xưa trải nghiệm mới đã khái quát nét riêng biệt của xứ Huế với nơi khác với hệ thống thành quách cung điện xưa cũ, một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn du khách.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Bộ nhận diện thương hiệu Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế ra đời nhằm khẳng định vị thế của ngành du lịch Huế. Với logo với slogan này, du khách sẽ hiểu hơn về nét độc đáo của xứ Huế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ