BLACKPINK tiếp tục lập kỳ tích vô cùng ấn tượng trên Youtube

GD&TĐ - BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên có 3 video âm nhạc vượt qua 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube.

Hiện tượng toàn cầu BLACKPINK đang duy trì đà phát triển bền bỉ và phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác trên các nền tảng âm nhạc trong suốt thời gian qua, từ đó khẳng định sức hút cũng như tầm ảnh hưởng toàn cầu khổng lồ của mình.

Nhóm cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới.

BLACKPINK có 3 video âm nhạc vượt qua 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK có 3 video âm nhạc vượt qua 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK mới đây đã ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là nhóm nhạc K-pop đầu tiên vượt qua cột mốc đáng kinh ngạc 1,6 tỷ lượt xem trên YouTube không chỉ với 1 mà là 3 MV âm nhạc hấp dẫn của mình.

Bộ 3 bài hit hoành tráng bao gồm 'DDU-DU DDU-DU' đầy mê hoặc với con số ấn tượng 2 tỷ lượt xem, tiếp theo là 'Kill This Love' gây mê mẩn với 1,8 tỷ lượt xem. Và gần đây nhất, ca khúc gây xúc động 'BOOMBAYAH' của BLACKPINK đã gia nhập câu lạc bộ 1,6 tỷ lượt xem.

Ngoài ra, trước đó, BLACKPINK còn cùng với Psy trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top 100 MV được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.

Các thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa cũng liên tục thể hiện vị thế là biểu tượng toàn cầu với phong cách thời trang và gu âm nhạc độc đáo của mình.

Thành công vang dội của BLACKPINK là minh chứng cho công sức làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ và cả sự ủng hộ tận tình của người hâm mộ. Nhóm không chỉ để lại dấu ấn trong ngành công nghiệp K-pop mà còn khẳng định sự hiện diện của mình trong làng âm nhạc thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà báo Triệu Ngọc Lâm cùng lãnh đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay trao xe đạp cho học sinh nghèo xã biên giới La Lay.

Trao quà cho học sinh nghèo xã biên giới La Lay

GD&TĐ - Ngày 5/10/2025, đoàn công tác xã hội của Báo Giáo dục và Thời đại đã phối hợp cùng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay (Quảng Trị), tổ chức lễ trao tặng 30 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng) do Công ty Hapulico Land tài trợ cho 30 em học sinh nghèo là người dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã miền núi biên giới La Lay.