Bị sa thải vì khách hàng nhận sai

Viên quản lý nói với nhân viên:

Bị sa thải vì khách hàng nhận sai
- Hôm qua, cậu đã tranh cãi với khách hàng. Chúng tôi buộc phải sa thải cậu, cậu nên ghi nhớ phương châm "khách hàng luôn luôn đúng".

Nhân viên uất ức nói:

- Nhưng thưa ông, ngày hôm qua tôi tranh cãi với khách hàng chính vì tuân thủ phương châm đó. 

- Sao có thể? - quản lý nghi ngờ. 

Nhân viên giải thích: 

- Thật ạ, vị khách đó cứ khăng khăng nhận sai nên mới có sự việc đáng tiếc hôm qua đấy chứ.

- !?!

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Trần Phương Thanh, giáo viên Ngữ văn, Trường THPT Olympia (Hà Nội) chia sẻ tại mini workshop "viết sâu".

Dạy học ‘viết sâu” trong Ngữ văn

GD&TĐ - Muốn hình thành tư duy độc lập, khả năng kết nối, phản tư, học sinh phải viết sâu hơn, sống thật hơn với trải nghiệm đọc, cảm xúc của mình.