Bị cầm hòa trong tuyệt vọng, Arsenal gần như hết cửa mơ top 4

Thi đấu với lối đá bạc nhược và thiếu quyết tâm, Arsenal gần như đã chấm hết mọi hy vọng trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal tiếp tục không thể thắng
Arsenal tiếp tục không thể thắng

Đón tiếp đội bóng đã hết động lực như Brighton, Arsenal trong hoàn cảnh buộc phải thắng đã dồn lên ngay từ đầu, và cũng không mất nhiều thời gian để họ được hưởng niềm vui.

Ngay phút thứ 9, Pháo thủ đã được hưởng quả penalty sau khi Nacho Monreal ngã trong vòng cấm Brighton. Trên chấm phạt đền, Aubameyang không phạm sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tưởng chừng như bàn thắng mở tỷ số sẽ giúp cho Arsenal dễ dàng kiểm soát phần còn lại của trận đấu, thế nhưng họ bất ngờ chùng xuống và để đối thủ Brighton có quá nhiều khoảng trống để thi triển lối chơi. Chỉ nhờ đến sự xuất sắc của Leno mới giúp cho Pháo thủ bảo vệ thành công mảnh lưới trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục thi đấu thiếu lửa và rồi hậu quả đã đến với họ. Phút 61, Glenn Murray quân bình tỷ số 1-1 cũng bằng một quả penalty thành công.

Phần còn lại của trận đấu, Arsenal nỗ lực dồn lên nhưng họ không thể tìm được điều họ cần là bàn thắng. Bị cầm hòa thất vọng ngay trên sân nhà, đoàn quân của Unai Emery kém top 4 khoảng cách 3 điểm và gần như không còn cơ hội chen chân vào nhóm tham dự Champions League.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.