
Nằm trên tuyến số 6 của Trùng Khánh Metro, ga Caojiawan được hoàn thành vào năm 2015.

Theo quy hoạch, tuyến đường có 3 nhà ga, tuy nhiên chỉ có một đang hoạt động, hai nhà ga còn lại bị bỏ hoang với cỏ dại và rêu phong. Tuy nhiên, số phận của chiếc còn lại cũng không khá hơn bao nhiêu.

Cửa ra vào của ga điện ngầm nằm giữa vùng đất trống hoang vu. Sau khi rời ga, hành khách lạc lõng giữa hoang vắng. Trạm không nối với bất kỳ con đường chính nào, hành khách phải “quá giang” dịch vụ xe tải để đến được con đường gần nhất.

Một nhân viên tại nhà ga tiết lộ với Chongqing Morning Post, thường thì rất ít hành khách xuất hiện trong nhà ga, hầu như mọi khung giờ đều không có ai.

Nhà ga điện ngầm được chụp trong giờ cao điểm.

Một trong những vị khách hiếm hoi tại ga tàu điện ngầm.