Bất ngờ lý do người đàn ông Đài Loan cắt tóc hình vuông

Ông Wu Goren thường được đề nghị chụp ảnh cùng mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người nhờ mái tóc độc nhất vô nhị. 

Thợ cắt tóc phải dùng 2 chai rưỡi gel tạo kiểu để tạo ra mái tóc đặc biệt này cho ông Wu. Ảnh: ETToday.
Thợ cắt tóc phải dùng 2 chai rưỡi gel tạo kiểu để tạo ra mái tóc đặc biệt này cho ông Wu. Ảnh: ETToday.

Ông Wu Goren, 59 tuổi, gây chú ý truyền thông từ năm 2014, khi những bức ảnh chụp kiểu tóc hình vuông kỳ lạ của ông được chia sẻ trên mạng xã hội. Phóng viên các trang tin của Đài Loan sau đó nhanh chóng truy tìm người đàn ông trung niên để phỏng vấn.

Wu, hiện là nhà khoa học y tế tại bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan, cho hay ông cắt kiểu tóc trên sau khi bị một phụ nữ từ chối. Tuy không rõ kiểu tóc có giúp Wu trẻ hơn không, nó thực sự thu hút sự chú ý. 

Mỗi khi Wu xuất hiện ở chốn đông người, người ta lại đề nghị được chụp ảnh cùng ông rồi sau đó đăng lên mạng. Mới đây, một loạt ảnh của Wu, người được đặt biệt danh "Anh trai đầu vuông của Đài Loan", một lần nữa gây chú ý trên mạng.

Ông Wu tuy đã gần 60 nhưng ăn mặc rất trẻ trung, thường kết hợp áo phông màu sáng với quần jeans. Ảnh: ETToday.

Ông Wuđã gần 60 nhưng ăn mặc rất trẻ trung, thường kết hợp áo phông màu sáng với quần jean. Ảnh: ETToday.

Ông Wu có công việc ổn định, mức thu nhập tốt nhưng vẫn độc thân. Ông mong mái tóc đặc biệt giúp mình thu hút phụ nữ.

Theo ETToday, một thợ cắt tóc chuyên nghiệp thường phải dành ít nhất hai chai rưỡi keo xịt tóc để tạo ra mái tóc dựng đứng hình vuông của ông Wu. Vì thế, 15 ngày ông Wu mới chải tóc một lần. 

Lúc phóng viên đặt câu hỏi, người tạo kiểu tóc cho ông Wu cho biết anh ta đã dùng rất nhiều gel và xịt dưỡng tóc để tạo hình cho mái tóc của Wu, khiến nó trở nên cứng như đá.

Nhờ kiểu tóc "độc nhất vô nhị", ông Wu hiện nổi tiếng khắp thành phố Đài Bắc, và ông luôn nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh trước đề nghị của mọi người.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ