"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đào Thị Hà có nụ cười giống diễn viên Tăng Thanh Hà, hiện là ứng viên tiềm năng của ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.  

Đào Thị Hà được nhận xét là giống Tăng Thanh Hà.
Đào Thị Hà được nhận xét là giống Tăng Thanh Hà.

Đào Thị Hà đến từ Nghệ An, là một trong những thí sinh gây chú ý từ vòng sơ khảo của cuộc thi. Người đẹp có kinh nghiệm trình diễn, từng giành giải "Người đẹp Biển" và vào Top 5 tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 1

Đào Thị Hà tự nhận ở một số góc chụp, cô có nét giống Hà Tăng: "Tôi thấy vui vì được khán giả ưu ái so sánh như thế. Chị Hà là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, và truyền cảm hứng cho tôi nỗ lực trong cuộc sống".

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 2

Đào Thị Hà cho biết nhận được nhiều lời khuyên không tham gia Miss Universe Vietnam, vì vẻ đẹp của cô không phù hợp với cuộc thi. Nhưng cô muốn thử thách chính mình như thông điệp “Trái tim dũng cảm” của cuộc thi.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 3

Năm 2016, chân dài đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà không suy nghĩ nhiều, không có định hướng, mục tiêu rõ ràng. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, cô đầu tư hơn cho trang phục, học giao tiếp.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 4

Sắc vóc của cô được khán giả nhận xét không thay đổi so với ba năm trước. Cô cao 1,74 m, số đo 83-62-90 cm.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 5

Người đẹp tự tin nhất ở ngoại hình, còn bất lợi lớn nhất là khả năng ngoại ngữ. Trong phần thi “Tôi bản lĩnh” của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô phải giới thiệu bản thân và quê hương bằng tiếng Anh. Đào Thị Hà tự thấy mình không hoàn thành tốt thử thách.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 6

Đào Thị Hà nằm trong nhóm thí sinh được giám khảo và khán giả đánh giá tốt trong đêm thi bán kết tối 3/12.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 7

Đào Thị Hà khoe hình thể trong phần thi Người đẹp biển hôm 4/12. Trước chung kết, cô cho biết mình rất thoải mái, không đặt nặng chuyện thứ hạng như lúc mới nộp đơn dự thi. Qua một hành trình dài, cô cho biết được học và trải nghiệm nhiều điều.

"Bản sao" Hà Tăng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 8

Hình ảnh đời thường của Đào Thị Hà. Thời gian qua, cô tập trung cho việc học, kinh doanh và đi du lịch.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ