Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh...

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh...

Quỳnh Nga từng tham gia cuộc thi Miss Audition 2007 và trở thành quán quân. Ở thời điểm đó, người đẹp 8X chuộng mặc những trang phục năng động như áo phông kết hợp quần jeans hoặc váy nhiều màu sắc.

Cô tham gia phim Lập trình cho trái tim năm 2009 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Biệt danh "cá sấu chúa" vẫn đi theo nữ diễn viên đến tận bây giờ. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, Quỳnh Nga rẽ hướng sang ca hát nhưng ít được biết đến.

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 1

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 2

Năm 2019, Quỳnh Nga bất ngờ khi trở lại với phim ảnh bằng vai Nhã trong Về nhà đi con. Sau 10 năm, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thay đổi. Cô mặc những bộ trang phục gợi cảm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Quỳnh Nga thừa nhận cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để vòng một đầy đặn hơn.

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 3

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 4

Hồng Diễm: Trước khi được khán giả biết đến với vai Mộc Miên trong phim truyền hình Cầu vồng tình yêu, Hồng Diễm là người mẫu tự do. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương đông 2004.

Chân dài cũng thử sức với nghề MC và gây ấn tượng với lối dẫn truyền cảm. Lúc trẻ, nữ diễn viên sinh năm 1982 sở hữu vẻ ngoài nữ tính với khuôn mặt khả ái, phúc hậu. Cô chuộng diện những bộ cánh kín đáo và thanh lịch.

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 5

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 6

Hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, nhan sắc của Hồng Diễm ngày càng thăng hạng. Khác với hình ảnh mộc mạc, giản dị trên phim, diễn viên Cầu vồng tình yêu ăn mặc sành điệu, thời trang ở ngoài đời. Những items như đầm hai dây, bó sát hoặc xẻ đùi cao không thể thiếu trong tủ đồ của người đẹp 8X.

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 7

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 8

Thu Quỳnh: Ở tuổi đôi mươi, Thu Quỳnh đã có nhan sắc xinh đẹp. Cô từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt top 10 chung cuộc. Sau đó, chân dài sinh năm 1988 thử sức với nghề diễn viên. Cô được biết đến khi tham gia phim Nhà có nhiều cửa sổ (2008), 13 nữ tù (2009), Hoa hồng mua chịu (2012)...

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 9

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 10

Năm 2017, sau thời gian dài im ắng, Thu Quỳnh trở lại ấn tượng với vai Trang trong Sống chung với mẹ chồng. Diễn xuất của cô nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn và đông đảo khán giả.

Tiếp đó, cô tỏa sáng với vai My Sói trong Quỳnh búp bê và Huệ của Về nhà đi con. Ở tuổi 32, diễn viên người Hà Nội vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút. Ngoài đời thường, cô thích mặc những trang phục thoải mái nhưng vẫn tôn lên những lợi thế của cơ thể.

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 11

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 12

Lan Phương: Trước khi được khán giả biết đến với vai Mai Lan trong Cô gái xấu xí, Lan Phương có vẻ ngoài có phần mập mạp, khuôn mặt tròn và vóc dáng nhỏ nhắn. Cô cũng thường xuyên bị chê bởi gu ăn mặc sến súa và có phần quê mùa.

Dù nhan sắc kém nổi bật so với các người đẹp khác nhưng khả năng diễn xuất của cô được nhiều đạo diễn để mắt tới. Cô chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Những thiên thần áo trắng (2009), Những đứa con biệt động Sài Gòn (2010), Hoa hồng không dành cho em (2011)...

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 13

Ảnh thời chưa nổi tiếng của người đẹp phim truyền hình Quỳnh Nga, Thu Quỳnh... ảnh 14

Kể từ sau khi lập gia đình và sinh con, Lan Phương ngày càng đẹp mặn mà. Cô cũng thay đổi gu thời trang theo hướng sang trọng, quý phái. Người đẹp 8X chọn những bộ đầm ôm sát cơ thể hoặc khoét sâu khoe khéo vòng một. Cô cũng chăm tập thể thao, duy trì chế độ ăn hợp lý để giữ vóc dáng thon gọn.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.