Angela Phương Trinh đẹp không góc chết qua ảnh chụp lén

Qua những bức ảnh được chụp trộm, Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tươi tắn bất chấp mọi góc máy.

Angela Phương Trinh vốn trước nay luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt.
Angela Phương Trinh vốn trước nay luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh được chụp tại một trung tâm thương mại.

Đây là những bức hình do người hâm mộ chụp được khi tình cờ gặp nữ diễn viên đang xem hàng tại đây. Trong ảnh, Angela Phương Trinh trang điểm kỹ càng, diện bộ váy xanh nổi bật.

Người này nhận định, ngoài đời, Angela Phương Trinh rất dễ thương và thân thiện, đẹp không góc chết. thấy có người chụp lén, nữ diễn viên cũng không tỏ ra khó chịu mà còn tạo dáng dễ thương và nở nụ cười tươi tắn.Keyword đầu tiên có dấu

Bài viết nhanh chóng nhận được sự tán thưởng từ cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của "bà mẹ nhí" ngày càng xinh đẹp sau một khoảng thời gian cô "im hơi lặng tiếng" trong showbiz, sống cuộc sống bình an, ăn chay niệm phật và tham gia các công tác thiện nguyện.

Angela Phương Trinh vốn trước nay luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên từng nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi thi thoảng, người đẹp xuất hiện trong các sự kiện với những điểm bất thường trên gương mặt.

Tuy nhiên, bản thân Angela Phương Trinh cũng không ngại lên tiếng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn tiết lộ mình đã "dao kéo" nhiều nhất ở vùng mũi và cằm. Dẫu vậy, cô vẫn là một trong những mỹ nhân "dao kéo" đẹp nhất trong làng giải trí Việt.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ