Angela Baby livestream 5 tiếng: 26 triệu lượt xem, chốt 97.000 đơn hàng

Vào 8h tối ngày 18/7, Angela Baby mở livestream trên nền tảng mạng xã hội Douyin (Tiktok). Trong suốt 5 tiếng đồng hồ liên tục, Angela luôn nhiệt tình tương tác với khán giả, khiến không khí buổi livestream vô cùng sôi động. 

Trong quá trình lên sóng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn nhận được sự ủng hộ từ Tỉnh Bách Nhiên và Bao Văn Tịnh.

Angela Baby livestream 5 tiếng: 26 triệu lượt xem, chốt 97.000 đơn hàng ảnh 3

Đáng chú ý, trong suốt 5 tiếng livestream, bà xã Huỳnh Hiểu Minh hút hơn 26 triệu người vào xem, đặc biệt lúc đỉnh điểm nhất gần 400k người theo dõi. 

Đặc biệt doanh thu trong lần livestream này là con số cực khủng: hơn 14 triệu NDT (gần 47 tỷ đồng), với tổng số 97.000 đơn hàng, quả là một thành tích đáng nể.

Đặc biệt, một dụng cụ làm đẹp có giá 13.588 NDT (khoảng 15,5 triệu đồng) đã bị tranh mua hết sạch; hàng loạt sản phẩm đồ ăn vặt của của các thương hiệu nổi tiếng cũng được bán hết.

Con số đáng nể mà Angela Baby thu về sau 5 tiếng livestream.
Con số đáng nể mà Angela Baby thu về sau 5 tiếng livestream.
Có tổng cộng hơn 26 triệu lượt người xem trong buổi livestream của Angela Baby.
Có tổng cộng hơn 26 triệu lượt người xem trong buổi livestream của Angela Baby.

Angela Baby livestream liên tục từ 8 giờ tối đến 1 giờ sáng không ngừng nghỉ. Bà mẹ một con giới thiệu chi tiết từng sản phẩm cho người xem, thử từng màu son, ăn thử các loại đồ ăn vặt,…

Angela chẳng ngại ngần đích thân thử dụng cụ làm đẹp để giới thiệu cho người xem.
Angela chẳng ngại ngần đích thân thử dụng cụ làm đẹp để giới thiệu cho người xem.
Để giới thiệu cho khán giả được kỹ hơn, Angela Baby swatch từng màu son lên tay mình.
Để giới thiệu cho khán giả được kỹ hơn, Angela Baby swatch từng màu son lên tay mình. 
Angela Baby còn gọi cả trợ lý vào làm mẫu để cô thử máy làm tóc cho khán giả nhìn.
Angela Baby còn gọi cả trợ lý vào làm mẫu để cô thử máy làm tóc cho khán giả nhìn.
Rồi tiếp tục cùng trợ lý thử giày boot.
Rồi tiếp tục cùng trợ lý thử giày boot.

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, các công ty hay thương hiệu luôn tìm đến những ngôi sao lưu lượng có giá trị thương mại cao để quảng bá sản phẩm và danh tiếng thông qua việc livestream trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này không chỉ giúp các nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu mà còn trở thành phương thức để các sao tăng thu nhập.

Điển hình tại đất nước tỷ dân như Trung Quốc, sẽ không khó để bạn gặp được thần tượng tại những buổi livestream trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ