Án mạng từ việc bị mất chiếc đồng hồ đeo tay.... 2 năm trước

Nghi ngờ cách đây 2 năm, người hàng xóm lấy trộm đồng hồ của mình, Thứ đã gây sự. Và trong lúc xảy ra mâu thuẫn Thứ đã dùng dao đâm chết người.
Án mạng từ việc bị mất chiếc đồng hồ đeo tay.... 2 năm trước

Tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, tối qua (20/11) Công an huyện Giồng Trôm đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Thứ (SN 1961, ngụ ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Theo nguồn tin từ Công an cho biết, vụ án mạng xảy ra vào tối 20/11. Vào thời điểm này, đối tượng Nguyễn Văn Thứ đang tổ chức tiệc nhậu cùng những người khác tại nhà của anh N.V. T (ngụ cùng địa phương).

Án mạng từ việc bị mất chiếc đồng hồ đeo tay.... 2 năm trước ảnh 1Đối tượng Nguyễn Văn Thứ

Trong lúc đang nhậu tại đây, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1974, ngụ ấp 2, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) cũng đến nhà anh T chơi. Gặp lại anh Hoàng, Thứ nhớ chuyện chiếc đồng hồ đeo tay của mình bị mất cắp từ 2 năm về trước và cho rằng Hoàng chính là thủ phạm đã lấy cắp chiếc đồng hồ trên. Từ đây giữa Thứ và anh Hoàng xảy ra cự cãi. Thứ xách dao ra đọa chém anh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn.

Khoảng 19h30 cùng ngày, Hoàng ấm ức trong lòng vì chuyện bị Thứ dọa chém, Hoàng đi lại trước cửa nhà Thứ lớn tiếng chửi bới thì bị Thứ từ trong nhà cầm dao xông ra đâm chết.

Ngay trong ngày gây án, Thứ đã bị Công an địa phương bắt giữ.

Theo anninhthudo
Ảnh minh họa.

Từ nay đến 2030 tiếp tục tìm kiếm, quy tập khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ

GD&TĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu từ nay đến năm 2030, thực hiện tìm kiếm, quy tập được khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ; hoàn thành việc tìm kiếm, quy tập và kết luận khu vực, địa bàn có thông tin mộ liệt sĩ tập thể; từ năm 2031 trở đi, tiếp tục tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ đến khi không còn thông tin về hài cốt liệt sĩ, mộ liệt sĩ.
Giáo dục STEM giúp học sinh tiểu học phát triển phẩm chất và năng lực. Ảnh minh họa

Trình độ giáo viên là thách thức lớn khi triển khai giáo dục STEM

GD&TĐ - Giáo dục STEM có vai trò quan trọng trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở cấp tiểu học, góp phần phát triển các phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù cho học sinh. Tuy nhiên, để triển khai hiệu quả đòi hỏi có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng để những khó khăn không trở thành rào cản.