Án mạng tại nhà cán bộ ngân hàng, 3 người thương vong

GD&TĐ - Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến nhà ông Trương Cảnh H. (trú xã Nghi Thạch, Nghi Lộc, Nghệ An) thì phát hiện ông này đã bất tỉnh, vợ và con gái trọng thượng. Ông H. được xác định đã tử vong với nhiều vết đâm chí mạng.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng khiến ông H. tử vong, vợ và con gái đang mang bầu bị thương (ảnh M.T)
Căn nhà nơi xảy ra án mạng khiến ông H. tử vong, vợ và con gái đang mang bầu bị thương (ảnh M.T)

Sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Trương Cảnh H. (SN 1959, trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc).

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 10/2. Khi nghe tiếng la hét, kêu cứu phát ra từ nhà ông H. người dân chạy đến thì phát hiện ông này bất tỉnh trên vũng máu, vợ và con gái đang mang thai bị thương nặng. Lúc này, người dân phát hiện Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) cầm con dao vấy máu đi từ trong phòng ra, lên xe ô tô rời khỏi hiện trường. Người dân ngay tập tức báo sự việc với cơ quan chức năng và tổ chức cấp cứu người bị thương.

Do vết thương quá nặng, ông Trương Cảnh H. được xác định đã tử vong. Vợ và con gái ông H. đang được chữa trị tại bệnh viện với nhiều vết thương cho vật sắc nhọn gây nên.

Theo một số nhân chứng, khi phát hiện chồng có dấu hiệu bất thường, vợ của Tuấn đã ôm đứa con 3 tuổi chạy ra khỏi nhà.

Đối tượng Trương Mạnh Tuấn bị Công an Nghi Lộc bắt giữ vào lúc 4h sáng ngày 11/2 khi chiếc xe ô tô do đối tượng điều khiển đâm phải cột điện trong quá trình chạy trốn. Được biết, Tuấn hiện đang giữ chức Phó phòng kinh doanh của một chi nhánh ngân hàng có trụ sở đóng ở thị xã Cửa Lò.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.