Ăn 7 món này để tăng “hormone hạnh phúc“

Những thực phẩm sau đây có thể cải thiện tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, giúp tăng cường "hormone hạnh phúc".
Ăn 7 món này để tăng “hormone hạnh phúc“
Ăn 7 món này để tăng “hormone hạnh phúc“ ảnh 1Chuối giàu kali và magiê, cả hai đều hoạt động như chất kích thích tâm trạng tự nhiên, vì chúng cải thiện mức serotonin trong não.Cá rất giàu axit béo omega-3 có thể tăng lượng dopamine trong não để làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong một thời gian ngắn!Đậu gà có hàm lượng protein cao có thể nuôi dưỡng các tế bào của não và giữ cho bạn tránh khỏi cảm giác buồn chán.Nấm giàu vitamin B6 và thường được sử dụng để điều trị chứng trầm cảm, vì vitamin B6 có thể giúp tăng cường Hạt điều đã trở nên phổ biến như là một liệu pháp điều trị tự nhiên cho trầm cảm, vì chúng có chứa nhiều kẽm có thể thay đổi các chất hoá học trong não của bạn tích cực hơn.Hạt lanh cũng chứa nhiều axit béo omega-3 có thể làm tăng lượng serotonin và dopamine trong não để cải thiện tâm trạng của bạn.
Theo phunuvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thân hình của bạn căng tràn nhựa sống khi bật ra từ đó những chồi non. Ảnh: ĐT

Bền mãi màu hoa

GD&TĐ - Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với bạn chính là… bạn trông rất khác so với tôi tưởng tượng...