Đại diện cho cơ quan quản lý tại địa phương, có Ông Tiêu Văn Dũng– Phó Giám Đốc Sở Công Thương, Bà Lê Thị Thanh Nga- Phó Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu Sở Công Thương. Nhân dịp này, Amway Việt Nam phối hợp với Công đoàn Sở Công Thương tỉnh Hải Phòng trao tặng học bổng khuyến học tổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam nhấn mạnh:
“Là một doanh nghiệp Mỹ với tiêu chuẩn cao về tuân thủ pháp luật, trong những năm qua Amway Việt Nam giành được sự tin tưởng và tôn trọng của các cơ quan quản lý, báo chí, khách hàng và cộng đồng dành cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc tuân thủ những quy định của Chính phủ Việt Nam, cũng như những quan tâm của Amway cho công tác hỗ trợ phát triển cộng đồng địa phương. Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện tốt việc tuân thủ pháp luật Việt Nam, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, và tiếp tục đầu tư vào các hoạt động cộng đồng.
Amway Việt Nam phối hợp với Công đoàn Sở Công Thương tỉnh Hải Phòng trao tặng học bổng khuyến học cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương. |
Thay mặt Ban giám đốc Công ty Amway, xin chân thành cảm ơn chính quyền địa phương, đặc biệt là Sở Công thương của Thành phố Hải Phòng, đã hỗ trợ chúng tôi với tư cách một nhà đầu tư nước ngoài đã cho chúng tôi cơ hội để cùng làm công việc khuyến học tại một địa phương có truyền thống chăm lo cho công tác khuyến học như Hải Phòng”.
Trung tâm hỗ trợ kinh doanh Amway là một trung tâm đa chức năng, cung cấp một không gian riêng nhằm phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức và trải nghiệm về Amway. Thực hiện chiến lược của tập đoàn Amway toàn cầu – đặt nhà phân phối ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh – Amway Việt Nam xây dựng mô hình ABC để phục vụ nhà phân phối và khách hàng của công ty ở thị trường Hải Phòng và các tỉnh lân cận.
Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway luôn cam kết dành nguồn lực tốt nhất cho việc xây dựng cơ sở vật chất tương xứng với tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Mô hình ABC sẽ là một chiến lược của Amway để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.