Acecook Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

GD&TĐ -Acecook Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award” trong Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2024.

Thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award".
Thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award".

Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award" ngay lần đầu tiên tham gia đề cử, đánh dấu sự ghi nhận cho những thành tựu vượt trội mà công ty đã đạt được trong gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh "Cook Happiness" - mang Hạnh phúc cho người tiêu dùng, cán bộ công nhân viên và xã hội".
Để phát triển bền vững và cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội, Acecook Việt Nam luôn hướng đến sự đổi mới, thông qua những cải tiến về sản phẩm giúp mang đến những lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng, phát triển môi trường làm việc năng động, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng và bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo xuất sắc nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award". Đây là giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn, được công chúng yêu mến và tin tưởng.

Mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook chính là "bảo chứng" cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường.

Đây cũng chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới "ra mắt" thị trường.

2ong-phan-ngoc-dung-ben-trai-pho-phong-marketing-dai-dien-nhan-hang-hao-hao-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-truyen-cam-hung-inspirational-brand-award-3105.jpg
Acecook Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024.

Sau hơn 24 năm có mặt trên thị trường, Hảo Hảo đã trở thành cái tên quen thuộc, được hàng triệu gia đình Việt Nam lựa chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Shimada Shigeru - Chánh Văn phòng Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết, công ty trực thuộc Tập đoàn Acecook Nhật Bản, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Trước cột mốc 30 năm hình thành và phát triển, việc nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á là sự ghi nhận, nguồn động viên, khuyến khích Acecook Việt Nam nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế và xây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng.

Giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award" và "Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award" mà Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo nhận được không chỉ là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng, mà còn là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, bền vững và thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Đây là bước tiến giúp Acecook Việt Nam khẳng định nâng cao vị thế, vươn tầm tại khu vực châu Á nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.

Giải thưởng APEA được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia. Qua 17 năm hình thành và phát triển, APEA là giải thưởng uy tín, thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu từ 16 quốc gia, thị trường trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống THAAD của Mỹ.

Kích hoạt vụ phóng Oreshnik mới

GD&TĐ - Theo Reuters, lực lượng tên lửa Nga có thể phóng tiếp tên lửa Oreshnik vào Ukraine, sau khi bị Kiev tập kích lãnh thổ bằng ATACMS.

Minh họa/INT.

Truyện ngắn: Hồi ức khó quên

GD&TĐ - Tôi từng nghĩ rằng mình có thể hóa thành một chiếc ô, chỉ dựa vào sức lực và ý chí của bản thân để che chở cho cả gia đình trước những cơn giông bão của cuộc đời.

Minh họa/INT.

Nhạc kịch Việt tự tin 'cất cánh'

GD&TĐ - Nhạc kịch 'Giấc mơ Chí Phèo' của Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long đang được khởi động bán vé cho suất công diễn cuối tháng 12.