Và Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) chinh phục Đại hội thể thao Đông Nam Á 2025, đồng thời công bố Gói Tài trợ Bóng đá Việt Nam đến năm 2030.
Sự kiện trọng đại này khẳng định cam kết mạnh mẽ và dài hạn của Acecook Việt Nam, không chỉ nhằm nâng tầm mức độ đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà, mà còn hướng tới mục tiêu phát triển một nền thể thao Việt Nam bền vững.
Tại buổi lễ, Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo vô cùng tự hào đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trong hành trình chinh phục Đấu trường Bóng đá Đông Nam Á, dưới chủ đề “ONE UNITED SPIRIT” - một tinh thần chung, nơi niềm tự hào và sự đồng lòng của cộng đồng được lan tỏa mạnh mẽ. Đồng thời, Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo trao tặng 500 triệu đồng tới Đội tuyển Nữ Quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam, nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các “Chiến binh Sao Vàng” trước những thử thách sắp tới.
Ông Shimamura Masafumi - Giám Đốc Khối Marketing Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ:
“Cũng như bóng đá, Hảo Hảo đã trở thành một phần thân quen, kết nối mọi người bằng tinh thần gần gũi, sẻ chia và bền bỉ. Trước thềm Đấu trường Bóng đá Đông Nam Á, Hảo Hảo xin gửi đến các cầu thủ lời chúc may mắn, tự tin và chiến thắng, với thông điệp: “HẢO MỌI LÚC – HẢO MỌI ĐẤU TRƯỜNG”. Đấu trường ở đây không chỉ là sân cỏ hay những trận đấu, mà còn là đấu trường ý chí, nơi tinh thần kiên cường của người Việt được khẳng định.”
Acecook Việt Nam bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia – những chiến binh quả cảm luôn nỗ lực rèn luyện về thể lực, ý chí và tinh thần, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vinh quang tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2025.
Năm 2025 đánh dấu cột mốc 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên, cũng là thời điểm Acecook Việt Nam chính thức triển khai chiến lược phát triển mới "Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới Nâng tầm Hạnh phúc." Chiến lược này thể hiện khát vọng đổi mới không ngừng của công ty trong việc mở rộng hệ sinh thái ẩm thực toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp bền vững, vươn tầm thế giới. Đặc biệt, việc ra mắt Hảo Hảo Premium gần đây chính là lời cam kết rõ ràng nhất của Acecook trong hành trình ấy – không ngừng cải tiến để “ngon hơn, dinh dưỡng hơn”, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Với khát vọng đó, Acecook Việt Nam tự hào công bố tiếp tục gia hạn Gói tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến năm 2030 ở mức cao nhất của gói tài trợ Top Star Partner (Đối tác hàng đầu với Logo Acecook được đặt lên vị trí trước ngực áo tập các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam), thể hiện cam kết mạnh mẽ và lâu dài trong việc đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá nước nhà (bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, Đội tuyển Nữ Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển U23/U22 Việt Nam) là nền tảng vững chắc giúp các ĐTBĐQG Việt Nam vững vàng phát triển bền vững vươn tầm thế giới.
Đại diện VFF, Ông Nguyễn Văn Phú- Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết:
Việc Acecook Việt Nam quyết định nâng cấp và kéo dài gói tài trợ đến năm 2030 là thông điệp ý nghĩa đối với sự phát triển của Bóng đá Việt Nam. Qua thông điệp này, Acecook Việt Nam đã cho thấy tinh thần trách nhiệm trong sự đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam cũng như gửi gắm niềm tin của cộng đồng, tiếp thêm động lực để các Đội tuyển Quốc gia nỗ lực cống hiến, chinh phục những thành tích mới, đáp lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ”
Cùng ngày, Acecook Việt Nam cũng phối hợp cùng VFF và các cầu thủ ĐTQG tổ chức hoạt động Tập huấn & Giao lưu bóng đá mang tên “ACECOOK HAPPY KID”. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai, khẳng định cam kết phát triển thể thao bền vững.
Chuỗi hoạt động này thể hiện rõ ràng định hướng của Acecook Việt Nam: sát cánh cùng các ĐTQG ở hiện tại, đầu tư vào thế hệ trẻ cho tương lai, nhằm xây dựng một nền tảng thể thao khỏe mạnh và bền vững, góp phần mang lại hạnh phúc cho xã hội.