9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt

GD&TĐ - Không chỉ thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn màng chẳng thua kém bất kì hotgirl nào, cô nàng 9X còn gây ấn tượng bởi những hình xăm cá tính trên cơ thể.

9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt

Tạ Thị Phương Thúy (SN 1997) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng là một trong những hot facebooker được chú ý trên mạng xã hội. Sở hữu hơn 700.000 người theo dõi trên trang cá nhân, những bức ảnh và dòng trạng thái mà cô nàng đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 1

Tạ Thị Phương Thúy – 9x xinh đẹp và mong muốn được “lấn sân” vào làng giải trí Việt.

Được biết, Phương Thúy cũng là gương mặt hot girl đình đám trên CCTalk và sở hữu những bản cover  hàng triệu view. Nổi tiếng trên mạng xã hội là vậy nhưng 9x cho biết, cuộc sống của cô nàng cũng không bị đảo lộn quá nhiều.

“Mình rất vui và hạnh phúc khi nhận được đông đảo sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Dù có gọi là nổi tiếng nhưng cuộc sống của mình cũng không bị đảo lộn quá nhiều. Đôi khi cũng gặp phải những ý kiến cho rằng bản thân sang chảnh, kênh kiệu nhưng mình đều bỏ ngoài tai và tập trung vào công việc, cố gắng, nỗ lực hết sức”.

9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 2
9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 3

9x cũng là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc trong trẻo, làn da trắng hồng và ngoại hình ưa nhìn, Phương Thúy còn sở hữu cá tính mạnh mẽ với nhiều hình xăm khác nhau trên người. Cô nàng cũng không ngần ngại khoe hình xăm ở bất cứ đâu hay trong mỗi bức hình mà 9x đăng tải.

9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 4
9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 5
9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 6

Cô nàng xinh đẹp cũng sở hữu nhiều hình xăm cá tính trên cơ thể.

Dù còn khá trẻ nhưng Phương Thúy cũng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về quan điểm sống của bản thân.  Nhiều người cho rằng hotgirl, chân dài là phải đi với đại gia nhưng 9x khẳng định trong chuyện tình cảm, cô nàng không quá đặt nặng vấn đề về vật chất. “Ai nghĩ gì, bàn tán gì thì kệ họ. Còn với em thì dù bạn trai có nghèo khó cũng được, quan trọng là anh ấy phải biết cố gắng và có ý chí, nghị lực vươn lên”.

9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 7
9x xinh đẹp mong muốn “lấn sân” vào showbiz Việt ảnh 8
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.