98,45% thí sinh đến làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2

GD&TĐ - Báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, chiều 2/9 có tổng số 26.075 trên tổng số 26.485 thí sinh đăng ký dự thi đến làm thủ tục dự thi, đạt tỷ lệ 98,45%. Số thí sinh không đến làm thủ tục dự thi là 410, chiếm 1,55%.

Thí sinh Hà Nội làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường THPT Việt Đức. Ảnh: Thế Đại
Thí sinh Hà Nội làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường THPT Việt Đức. Ảnh: Thế Đại

Ngày làm thủ tục đầu tiên được đánh giá diễn ra thuận lợi tại tất cả các điểm thi. Các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã được các địa phương chuẩn bị chu đáo; thời tiết thuận lợi tạo điều kiện cho công tác tổ chức thi.

Một số thí sinh chưa đến làm thủ tục sẽ tiếp tục làm thủ tục vào đầu buổi sáng ngày 3/9/2020.

Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo các Hội đồng thi nắm bắt tình hình cụ thể của từng thí sinh và trong trường hợp cần thiết phải báo cáo kịp thời cho Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 để có phương án xử lý phù hợp vừa đúng Quy chế vừa đảm bảo quyền lợi cho thí sinh.

Ngày mai 3/9/2020, buổi sáng các thí sinh thi môn Ngữ văn, buổi chiều thi môn Toán.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.