6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh

GD&TĐ - Dưới đây là 6 sao nữ sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế xa xỉ!

1. IU

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 1

Bắt đầu danh sách của chúng tôi không ai khác chính là “Em gái quốc dân” IU.

IU không chỉ được biết đến với khả năng ca hát và sản xuất âm nhạc đáng kinh ngạc mà còn có ngoại hình tuyệt đẹp. Có thể, cả sự dễ thương và gợi cảm là lý do chính xác khiến cô được chọn trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Gucci vào năm 2020.

2. Irene (Red Velvet)

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 2

Thành viên Irene của Red Velvet  lọt vào danh sách này ở vị trí thứ 2. Irene luôn gây chú ý với ngoại hình tuyệt đẹp của mình ngay cả trước khi chính thức ra mắt trong nhóm nhạc nữ.

Vẻ ra, vẻ đẹp lộng lẫy của cô ấy còn được công nhận ngay cả ở nước ngoài. Prada đã đưa thành viên Red Velvet trở thành đại sứ thương hiệu Hàn Quốc vào năm 2020.

Vẻ ngoài sang trọng của Irene kết hợp với những đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp là sự bổ sung hoàn hảo cho thương hiệu thời trang cao cấp của Ý.

3. Jennie (BLACKPINK)

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 3

Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Jennie của  BLACKPINK. Jennie có biệt danh là “cây Chanel sống”.

Không có gì ngạc nhiên khi nhà mốt Pháp nhanh chóng chú ý đến thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Sau khi nhận thấy sức ảnh hưởng lớn của Jennie đối với thương hiệu, Chanel đã đưa thành viên BLACKPINK trở thành đại sứ toàn cầu chính thức.

Khi được hỏi tại sao Jennie lại được chọn làm thương hiệu, người phát ngôn của Chanel Hàn Quốc cho biết: “Chanel hướng tới sự hiện đại. Hình ảnh của Jennie cũng như phong cách thời thượng của cô ấy rất phù hợp với Chanel”.

4. Rosé (BLACKPINK)

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 4

Chúng tôi có một thành viên BLACKPINK khác trong danh sách này và lần này, đó là  Rosé . Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và hình thể đẹp như nữ thần của Rosé đã thu hút sự chú ý của thương hiệu cao cấp của Pháp,  Yves Saint Laurent.

Cô ấy đã được chọn trở thành một trong những đại sứ toàn cầu của họ vào năm 2020 và phải công nhận rằng, họ đã lựa chọn đúng.

Yves Saint Laurent đã chứng kiến một lượng lớn doanh số bán hàng của họ kể từ khi công bố vai trò đại sứ của Rosé.

Thành viên BLACKPINK là người Hàn Quốc đầu tiên đại diện cho thương hiệu Pháp, khiến mối quan hệ đối tác của họ càng trở nên mang tính biểu tượng.

5. Suzy

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 5

Đứng ở vị trí thứ 5 là nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc nữ Suzy. Nữ diễn viên được biết đến như một trong những thần tượng hàng đầu của Hàn Quốc, vì vậy nó không có gì ngạc nhiên khi cô lọt vào mắt xanh của một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng, Christian Dior.

Suzy thường xuyên được chụp ảnh và mặc đồ của nhà thiết kế người Pháp, cho dù đó là quần áo, giày dép hay túi xách. Cư dân mạng đều đồng ý rằng nữ diễn viên rất hợp với hình ảnh của thương hiệu, đến nỗi họ đã đặt cho cô biệt danh là “Human Dior”.

Suzy đã trở thành đại sứ chính thức của thương hiệu Christian Dior trong nhiều năm.

6. Taeyeon (Girls "Generation)

6 sao nữ thu hút sự chú ý của các thương hiệu đình đám nhờ thần thái sang chảnh ảnh 6

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng trong danh sách này chính là trưởng nhóm Girls "Generation - Taeyeon.

Taeyeon có ngoại hình dễ thương, nhưng tương tự như IU, cô ấy có khả năng biến đổi diện mạo của mình với môi trường xung quanh.

Mặc dù cô ấy có thể không phải là đại sứ chính thức của thương hiệu, nhưng thật khó để bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng "LV" với thành viên Girls "Generation.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ronaldo và Messi văng khỏi danh sách 20 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2024.

Ronaldo và Messi đón tin kém vui

GD&TĐ - Bộ đôi siêu sao của bóng đá thế giới vắng mặt trong danh sách 20 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2024.