5 nam thần Hàn phái nữ muốn tặng chocolate nhất vào ngày Valentine

Cuộc khảo sát do Sevenedu thực hiện cho thấy Kang Daniel, Jimin, Sungjae, Park Bo Gum và Jung Hae In là 5 ngôi sao Hàn Quốc phái nữ muốn tặng chocolate nhất trong ngày Valentine.

5 nam thần Hàn phái nữ muốn tặng chocolate nhất vào ngày Valentine

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 1

Jung Hae In (102 phiếu, 1%):Theo khảo sát trên10.670 người,nam diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả châu Á, đặc biệt với phái nữ nhờ vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn “chân ái quốc dân” cùng đời tư không scandal và khả năng diễn xuất đã được giới chuyên môn đánh giá cao.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 2

Bất kể với hình tượng gần gũi, soái ca hay nam tính quyến rũ, Jung Hae In đều làm trái tim phái yếu tan chảy. Sau bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên các cổng thông tin Hàn Quốc.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 3

Park Bo Gum (166 phiếu, 1,6%): Không có gì ngạc nhiên khi "bạn trai quốc dân" Park Bo Gum được liệt kê vào danh sách này. Anh trở thành mẫu người yêu lý tưởng của phái nữ nhờ sức quyến rũ kỳ lạ từ hình dáng đến phong thái.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 4

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011, Park Bo Gum trở nên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Reply 1988, Mây họa ánh trăng và mới đây nhất là Encounter bên cạnh ngôi sao Song Hye Kyo.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 5

Sungjae của BTOB (582 phiếu, 5,5%):Ra mắt cùng BTOB từ năm 17 tuổi, Yook Sung Jae hiện là một trong số ít idol thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Theo Star New, SungJae được đông đảo khán giả nữ yêu thích vì vẻ ngoài nam tính.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 6

Sungjae là một nghệ sĩ đa tài, khiến khán giả phải ngạc nhiên với giọng hát tốt khi biểu diễn trong chương trìnhKing of Mask Singer. Bộ phim về học đường Who Are You: School 2015 giúp anh thể hiện năng lực diễn xuất.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 7

Jimin củaBTS(4.285 phiếu bầu, 40,2%):Trong số các thành viên BTS, nhóm nhạc nam Kpop hàng đầu hiện nay, Jimin được đánh giá là người sở hữu vẻ ngoài cuốn hút nhất.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 8

Ngoài tài năng ca nhạc, Jimin được đánh giá là có thân hình săn chắc, luôn thể hiện sự quyến rũ khi biểu diễn trên sân khấu.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 9

Kang Daniel (5.484 phiếu, 51,4%): Sau khi được chọn quaProduce 101 Season 2của Mnet, Kang Daniel là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của làng giải trí Kpop. 

Anh thu hút vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ từ nhiều thương hiệu khác nhau, vượt qua các gương mặt hot như Park Bo Gum, Hyunbin, EXO để đứng đầu BXH chỉ số thương hiệu nam nghệ sĩ Hàn Quốc trong một thời gian dài.

5 nam than Han phai nu muon tang chocolate nhat vao ngay Valentine hinh anh 10

Kang Daniel là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Kpop 2018. Lượng fan của anh không ngừng tăng nhanh kể cả khi anh không còn hoạt động với WANNA ONE.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ