5 cách lên đồ giúp các nàng giấu nhẹm mỡ bụng

Nếu bạn cảm thấy tự ti vì mỡ bụng khi xuống phố thì hãy diện ngay những items này nhé. Đảm bảo bạn sẽ không còn lo âu về khuyết điểm này nữa.

5 cách lên đồ giúp các nàng giấu nhẹm mỡ bụng

Chọn loại vải phù hợp khi mặc

0000000

Bạn nên tránh các loại vải quá mỏng bó chặt cơ thể, hoặc những loại vải quá dày, cứng khiến cơ thể bạn trông nặng nề hơn.

Tốt nhất nên chọn loại vải vừa vặn ôm lấy cơ thể, đủ cứng cáp để định hình cơ thể bạn. Không nên chọn loại vải có quá nhiều họa tiết, màu sắc rườm rà để tránh khiến bộ trang phục thêm diêm dúa, rườm rà.

Nhấn mạnh ưu điểm cơ thể

000000

Hãy mặc những bộ đồ có thể nhấn mạnh ưu điểm trên cơ thể bạn để mọi người bớt tập trung vào nhược điểm.

Ví dụ như bạn muốn mọi người chú ý vào vòng một quyến rũ bạn có thể mặc áo ba lỗ, hay nếu bạn muốn mọi người tập trung vào vòng eo, hãy nhấn mạnh với thắt lưng, và váy xẻ nếu bạn muốn ai cũng chăm chú nhìn vào đôi chân mình.

Áo peplum

00

Kiểu áo này sinh ra để ưu ái cho vòng 2. Diện đồ một màu khiến hình ảnh chủ nhân thêm phần thanh lịch. Mặc áo peplum với quần short giúp chị em đầy gợi cảm mà vẫn đẹp tinh tế. Kiểu áo này là công cụ thần kì bậc nhất cho những người sở hữu vòng 2 không mấy thon gọn.

Đặc biệt, đó là lựa chọn hay cho những cô nàng công sở. Áo peplum nên mặc với quần bó, tránh mặc cùng váy xoè để gây cảm giác nặng nề cho thị giác. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn dáng áo ngắn và đừng quên chọn giày cao gót khi mặc kiểu áo này.

Áo babydoll

0anhbia

Áo babydoll được ưa chuộng bởi hầu hết những cô nàng điệu đà và nữ tính. Ưu điểm rất lớn của babydoll so với các loại áo khác là khả năng che những nhược điểm trên cơ thể.

Phần chiết sát ngực giúp cải thiện vòng một, còn phần thân áo xòe rộng giúp những bạn gái có vòng 2 lớn cảm thấy tự tin hơn khi mặc. Bên cạnh đó, những chiếc váy babydoll chính là sự lựa chọn truyệt vời với những bạn có chân to.

Mặc quần jeans cạp cao

1

Đã ai nói cho bạn biết tác dụng thần kỳ của quần jeans cạp cao chưa? Quần jeans cạp cao sẽ che đi phần bụng hoàn hảo, ngoài ra còn nhấn mạnh phần eo nhỏ nhắn, giúp bạn nhìn gọn gàng hẳn.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ