Theo báo cáo tài chính mà Apple mới công bố, trong quý Q4/2015, đã có tới hơn 48 triệu máy iPhone được bán. Hãng còn dự đoán doanh số của iPhone sẽ còn tiếp tục tăng trong quý tiếp theo và phá kỷ lục của mùa nghỉ lễ năm 2014.
Trong bài trả lời phỏng vấn tờ The Wall Street Journal, CEO Tim Cook đã đưa ra 4 bí quyết của thành công này. Ngoài ra, ông cũng tin tưởng rằng sẽ chẳng có mẫu điện thoại hay hãng công nghệ nào có thể ngăn cản đà tăng trưởng của iPhone.
Có thể thấy, rõ ràng chiến lược phát triển sản phẩm của Apple đang đi đúng hướng, đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng cũng như thị trường trọng điểm.
Tuy vậy, với sự nổi lên của nhiều hãng điện thoại lớn khác, liệu iPhone của Apple có thể giữ được vị trí bá chủ trong những năm tiếp theo?