4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa

Những trang phục này không chỉ phù hợp với thời tiết mà còn cực thanh lịch, sang trọng, giúp nâng thần thái của chị em lên một tầm cao mới.

4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa

Vào những ngày thời tiết "dở dở ương ương" như này, bạn nên mặc gì thì phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu trang phục đơn giản cơ bản, cực phù hợp với giai đoạn chuyển mùa, để chị em lúc nào cũng có thể tự tin rạng rỡ ra ngoài mà không sợ rơi vào tình trạng không có gì để mặc.

1. Trench coat

4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa, chị em hãy nhớ để không rơi vào tình trạng chẳng có gì để mặc - Ảnh 1.

Những chiếc áo khoác trench coat thanh lịch, không quá dày cũng không quá mỏng vừa đủ cho những ngày mát mẻ, đủ giữ ấm cho bạn, nhưng cũng đủ để khiến bạn thoải mái để vượt qua những cơn mưa tháng tư dữ dội.

Nếu bạn muốn nổi bật, bạn có thể chọn những màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng chẳng hạn hoặc chọn những màu patel nền nã, tạo nên vẻ duyên dáng dịu dàng.

2. Váy xòe

4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa, chị em hãy nhớ để không rơi vào tình trạng chẳng có gì để mặc - Ảnh 2.

Không gì hợp với những ngày này hơn váy xòe đáng yêu ngọt ngào. Với họa tiết là những bông hoa xinh xắn, màu sắc ngọt ngào, tươi sáng thanh mát, những chiếc váy này sẽ khiến cho bạn nhìn tươi mới, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

3. Trang phục với màu sắc tươi sáng

4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa, chị em hãy nhớ để không rơi vào tình trạng chẳng có gì để mặc - Ảnh 3.

Những trang phục có màu sắc tươi sáng mang làm nổi bật sự ảm đạm của mùa đông lạnh lẽo và cũng cực hợp với những ngày ấm áp này.

Tiết trời đang dần ấm lên rõ ràng và những gam màu thanh mát như xanh lá, xanh dương hay be nhạt, trắng sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người, lại khiến bạn nhìn cực sang. Hãy phối đồ đơn sắc với những gam màu đậm nhạt khác nhau để mang đến sự độc đáo cho bộ đồ nhé!

4. Đồ jeans sáng màu

4 loại trang phục cực hợp với giai đoạn chuyển mùa, chị em hãy nhớ để không rơi vào tình trạng chẳng có gì để mặc - Ảnh 4.

Với bất kỳ mùa nào, đồ jeans cũng luôn được ưa chuộng và thịnh hành. Với mùa đông, bạn nên chọn quần jeans màu đen nhưng khi thời tiết đang dần ấm lên rõ rệt thì bạn có thể chọn màu quần jeans sáng màu để mặc cũng được nhé! Chúng rất hợp với mùa xuân rực rỡ này đấy!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.