4 điều đáng học hỏi từ nhóm nhạc BTS

Mới đây, một cựu idol Kpop và hiện tại đang làm một Youtuber đã chia sẻ những điều quý giá từ BTS mà mọi người nên học hỏi. Cô khẳng định rằng những điều này có thể thực hiện bởi bất kì ai, không quan trọng họ có là fan của BTS hay không.

BTS - nhóm nhạc được yêu thích hiện nay.
BTS - nhóm nhạc được yêu thích hiện nay.

Cô ấy còn cho biết thêm, theo quan điểm của cô thì BTS không phải là một sản phẩm được “sản xuất” hay “được định hướng” cho nền công nghiệp âm nhạc ở Hàn Quốc, mà BTS là một nhóm nhạc có chính kiến riêng và những thử thách riêng. Vì vậy, những tố chất mà cô cho rằng mọi người nên học từ BTS có thể là chìa khoá dẫn đến thành công.

Cô bật mí rằng BTS là những kẻ mọt sách, luôn đọc sách ở mọi nơi lúc họ đang còn trong thời gian khó khăn. Cô ấy nói rằng, cách BTS truyền cảm hứng chính là ứng dụng những cơ sở tâm lý học của các học giả nổi tiếng hay lịch sử, nghệ thuật vào MV của họ. Kể cả lời bài hát cũng chứa đựng những tầng nghĩa sâu xa, chứ không phải một bài hát yêu đương bình thường. BTS tinh tế lồng ghép những kiến thức tâm lý học, nghệ thuật, lịch sử vào các sản phẩm âm nhạc.BTS tinh tế lồng ghép những kiến thức tâm lý học, nghệ thuật, lịch sử vào các sản phẩm âm nhạc.

Sự cảm thông đặt vào từng bài hát

BTS nổi tiếng với khả năng an ủi, cảm thông mọi người thông qua những bài hát và thông điệp của mình. Sự thật là, rất khó để thông cảm cho một ai đó khi chúng ta chưa từng trải qua điều đó trước kia. Nhưng BTS bằng cách nào đó đã chạm đến trái tim của người nghe và thấu hiểu nỗi lòng của họ. Cô ấy khẳng định rằng nhiều người đã cảm động, thậm chí khóc khi nghe nhạc của BTS. Điều đó chứng tỏ, mọi người tồn tại đều có những khó khăn và 7 chàng trai nhà Big Hit cũng không là ngoại lệ.

 BTS cũng trải qua những khó khăn như bao người khác, khiến âm nhạc của họ dễ chạm đến người nghe hơn.BTS cũng trải qua những khó khăn như bao người khác, khiến âm nhạc của họ dễ chạm đến người nghe hơn.
Kiên định với đam mê 

Rất nhiều người không hiểu rõ về văn hoá Kpop và đánh giá rằng BTS đã… gặp may. Nhưng điều đó không hề đúng. Chỉ những thực tập sinh rèn luyện vất vả mới được debut, và thử thách sẽ mãi bủa vây sau khi họ chính thức mang trên mình tên của một nhóm nhạc.

BTS đã có một thời gian vô cùng khó khăn trước khi đạt được đỉnh cao như hiện tại. Nhưng điều may mắn chính là, BTS không bỏ cuộc. Họ đã cố gắng trao dồi các kỹ năng và kiến thức để tạo ra những bài hát, những mà trình diễn đỉnh cao mà mọi người vẫn hay trầm trồ. Kiên trì với đam mê qua suốt những năm tháng khổ cực chính là một trong những yếu tố giúp nhóm nhạc nam này đạt được ước mơ của họ.

 Khởi đầu của BTS không hề suôn sẻ.Khởi đầu của BTS không hề suôn sẻ.
 Giờ đây, BTS đã thành công nhờ những nỗ lực của mình.Giờ đây, BTS đã thành công nhờ những nỗ lực của mình.
Tử tế với tất cả mọi người, và với chính bản thân

Nữ Youtuber nói rằng cô đã thực sự sốc khi nhìn thấy những tấm ảnh “hồi đó” của BTS. Debut trong chật vật, tổ chức fan meeting với không một staff và vài người hâm mộ, nhưng 7 chàng trai luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Bất cứ khi nào họ biểu diễn, họ luôn luôn mỉm cười. Khó khăn không làm họ chùn bước hay căm ghét bản thân, BTS luôn tự tin rằng họ sẽ làm được. Họ trân trọng mọi cơ hội được biểu diễn, nhờ thế mà họ có được ngày hôm nay. Fandom của họ - ARMY - cũng chính là người mà họ đối xử tử tế như với chính bản thân mình. BTS luôn cám ơn ARMY ở mọi nơi, gập người cám ơn những người luôn ở cạnh mình qua suốt những năm tháng đầy khó khăn ấy.

 BTS luôn luôn tử tế với mọi người, với bản thân dù là lúc khó khăn nhất.BTS luôn luôn tử tế với mọi người, với bản thân dù là lúc khó khăn nhất.
Tóm lại thì, sự hiểu biết, cảm thông, kiên định cùng sự tử tế là 4 thứ mà nữ Youtuber ái mộ từ nhóm nhạc BTS. Tin chắc rằng, chính 4 điều này cũng đã mang BTS đến thành công của hiện tại, với fandom hùng hậu nhất nhì Kpop.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ