4 cách giảm mỡ bắp tay đơn giản, hiệu quả 100%

Việc giảm cân giúp các chị em có lại “vóc thon dáng chuẩn” nhưng cũng có nhiều người gặp phải vấn đề nan giải, đó là vùng bắp tay vẫn đầy mỡ và chảy xệ. Điều đó sẽ làm giảm đi sức quyến rũ của phái đẹp, nhất là khi diện các bộ váy sát nách sành điệu.

4 cách giảm mỡ bắp tay đơn giản, hiệu quả 100%

Vậy, giải pháp nào cho các chị em? Với 4 cách giảm mỡ bắp tayđơn giản dưới đây, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu cánh tay thon thả, duyên dáng đến bất ngờ. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu ngay nhé!

4 cách giảm mỡ bắp tay đơn giản mà hiệu quả 100%

Những cách giảm mỡ bắp tay đơn giản nhưng hiệu quả cho phái đẹp

1. Vươn vai thường xuyên

Một trong những nguyên nhân phổ biến làm cho vùng bắp tay của bạn “phì nhiêu” hơn đó là ít vận động. Các chị em làm việc ở văn phòng thường ngồi nhiều giờ trên bàn làm việc hoặc máy tính nên dễ gặp phải tình trạng tích tụ mỡ ở bắp tay.

Sau mỗi giờ làm, bạn hãy áp dụng cách giảm mỡ bắp tay bằng động tác đứng dậy vươn vai để giúp loại bỏ phần mỡ thừa hiệu quả, đồng thời cũng giúp máu lưu thông tốt hơn. 

2. Hít đất

Hít đất cũng là một cách giảm mỡ bắp tay tuyệt vời đem lại hiệu quả rõ rệt, ngay cả khi bạn gập đầu gối mà không cần duỗi thẳng chân. Nếu các chị em chưa quen với động tác này thì có thể thử hít trước một ít rồi hãy tăng dần lên, đảm bảo 30 cái hít đất mỗi lần tập.

3. Nhảy múa

Liệu bạn có tin rằng nhảy múa 30 phút mỗi ngày sẽ loại bỏ lượng mỡ thừa đáng kể ở bắp tay? Khi bạn nhảy múa, cánh tay của bạn chắc chắn phải cử động thường xuyên một cách vô thức, nhờ đó mà bạn cứ thực hiện động tác tập trung vào thể dục đôi tay mà không hề cảm thấy đau đớn, mệt mỏi.

4. Cử tạ

Một trong các cách giảm mỡ bắp tay có thể kể đến nữa là cử tạ. Bạn có thể sử dụng cục tạ 0.5 kg để nâng chúng trong lúc đi bộ hoặc thời gian rãnh rỗi.

Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi ngày sẽ giúp “đánh tan” mỡ thừa, giúp bắp tay của bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm mỡ cho đôi chân bằng cách dùng tạ chân quấn quanh chân trong lúc đi bộ nhé!

4 cách giảm mỡ bắp tay đơn giản mà hiệu quả 100%

Bạn nên nâng tạ trong lúc đi bộ hoặc rãnh rỗi để loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay.

Trên đây là những cách giảm mỡ bắp tay dễ làm, hiệu quả nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Nếu có lời khuyên nào khác, bạn có thể chia sẻ với tất cả mọi người bằng cách comment vào bài viết này nhé! Chúng tôi rất vui khi nhận được sự đóng góp của các bạn!

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.