369 VĐV tham gia Hội thao Giáo dục QPAN tỉnh Phú Thọ năm 2019

Quang cảnh lễ bế mạc Hội thao
Quang cảnh lễ bế mạc Hội thao

Tham gia hội thao giáo dục giáo dục QPAN năm 2019 có 41 trường với 369 vận động viên là những học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập môn giáo dục QPAN và đạt thành tích cao tại hội thao cấp cơ sở đại diện cho trên 13.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Ông Nguyễn Minh Tường - Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ tặng cờ cho các trường Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn
 Ông Nguyễn Minh Tường - Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ tặng cờ cho các trường Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 7 nội dung thi đấu: Điều lệnh đội ngũ đơn vị, đội ngũ từng người không có súng, kỹ thuật cấp cứu chuyển thương, ném lựu đạn xa trúng đích, tháo lắp súng tiểu liên AK, các tư thế vận động trong chiến đấu và bắn súng trên máy bắn tập MBT-03.

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi và nghiêm túc, Ban tổ chức Hội thao đã trao 20 giải cá nhân, 8 giải tập thể, 6 giải toàn đoàn. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường THPT Văn Miếu, giải Nhì là trường THPT Mỹ Văn và trường THPT Đoan Hùng; giải Ba thuộc về các trường THPT Hùng Vương, THPT Trung Nghĩa, THPT Tản Đà.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các vận động viên đạt thành tích tại Hội thao
 Ban tổ chức trao giấy  chứng nhận cho các vận động viên đạt thành tích tại Hội thao

Ông Nguyễn Minh Tường – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ - Trưởng Ban tổ chức Hội thao cho biết, Hội thao QPAN là hoạt động chuyên môn được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng dạy và học môn giáo dục QPAN của các trường THPT trong toàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy môn giáo dục QPAN trong các trường THPT, gắn học tập với hoạt động thực tiễn. Đồng thời qua Hội thao sẽ tuyển chọn học sinh xuất sắc, tiêu biểu luyện tập chuẩn bị tham gia Hội thao giáo dục QPAN học sinh THPT cấp toàn quốc…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.