3.000 người tham gia chạy bộ do Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM tổ chức

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Giải chạy kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Bệnh viện, có các cự ly truyền thống 5km, 10km, 21km, cự ly đặc biệt 30km và 1,5km Kids Run dành cho trẻ em.

3.000 người tham gia chạy bộ do Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM tổ chức

Giải chạy bộ “UMC Run - Vươn tầm khát vọng” sẽ diễn ra trong 2 ngày: cự ly 1.5km (Kids Run) vào ngày 20/3 và các cự ly 5km, 10km, 21km, 30km vào ngày 21/4 tại Khu đô thị Vạn Phúc (TP Thủ Đức).

Mục đích của giải nhằm kết nối giữa những người làm nghề y với cộng đồng và lan tỏa thông điệp tích cực về rèn luyện sức khỏe.

Đặc biệt, toàn bộ kinh phí thu được sau khi trừ chi phí tổ chức giải chạy sẽ dùng góp phần “Kiến tạo Cần Giờ xanh” và “Xây nhà tình nghĩa” cho đồng bào nghèo, người có công với cách mạng.

Với quy mô 3.000 người tham dự, gồm các y bác sĩ, gia đình nhân viên y tế BV ĐHYD TPHCM, các cơ sở y tế khác, những runner có nhiều kinh nghiệm trong chạy bộ như Lại Thị Xuân Hương, Hoàng Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Văn Chung, Huỳnh Thái Lộc, Lý Phi Hải...

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cùng tham gia như Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Diễn viên Nhã Phương, Ca sĩ – Diễn viên – Người mẫu Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Thanh Ngọc…

Đại diện bệnh viện cho biết, cự ly 30km là một điểm nhấn có ý nghĩa để kỷ niệm 30 năm thành lập Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM.

Mỗi bước chân của vận động viên trên cung đường 30km như lời tri ân dành cho những cống hiến của các thế hệ trước đã góp phần xây dựng Bệnh viện.

Hoàn thành đường chạy 30km, mỗi vận động viên sẽ nhận về chiếc áo finisher và huy chương khắc con số 30.

Ở cự ly Kids Run - 1.5km là giải chạy cho các bé, giúp đồng hành, gắn kết của nhiều thế hệ trong mỗi gia đình nhỏ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế.

Giải chạy bộ “UMC Run - Vươn tầm khát vọng” do BV ĐH Y Dược TPHCM phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ UNIQUE và Liên đoàn Điền kinh TPHCM tổ chức dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM. Xem thông tin chi tiết về giải chạy tại website: https://umcrun.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 032 617 0677.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ