3 bước sơ cứu hữu hiệu khi khách hàng bị ngất trong lúc tính tiền

Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại:

3 bước sơ cứu hữu hiệu khi khách hàng bị ngất trong lúc tính tiền
Cách sơ cứu khi khách hàng bị ngất

- Alô! cho một xe cáp cứu đến ngay khách sạn H, tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất!

Bác sĩ trực trả lời:

- À, ca này thường gặp thôi! Trong lúc đợi hãy làm những động tác sơ cứu sau:

- Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.

- Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng A.

- Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng.

Quả nhiên sau khi thực hiện đúng các bước trên vị khách đã tỉnh lại và còn vui vẻ hơn trước khi ngất.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

GS.TS Nguyễn Tiến Đông tham quan và khảo sát Công ty Yokogawa Solution Service - Nakacho, Musashino, Nhật Bản. Ảnh: NVCC

Tạo nguồn nhân lực cho ngành Bán dẫn

GD&TĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành Công nghiệp Bán dẫn, các trường cao đẳng đã tập trung xây dựng chương trình, liên kết với trường đại học, doanh nghiệp để phối hợp đào tạo hiệu quả.