2010 Green Fleet Awards: BMW lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh

2010 Green Fleet Awards: BMW lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh
2010 Green Fleet Awards: BMW lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh ảnh 1

Trong những năm gần đây, BMW Group luôn là nhà sản xuất xe hơi dẫn đầu trong việc cắt giảm lượng khí thải CO2. Hãng đã mở rộng danh mục sản phẩm có lượng khí thải thấp cũng như cung cấp các loại xe sử dụng nhiên liệu thay thế. Cam kết của BMW Group được thể hiện qua việc những mẫu xe như 520d có lượng khí thải CO2 đạt 129g/km và mẫu 320d với công nghệ EfficientDynamics có lượng khí thải CO2 đạt 109g/km.
Angela Pisanu, biên tập viên của Green Fleet cho biết “Với công nghệ EfficientDynamics, BMW là hãng dẫn đầu trong việc cắt giảm lượng khí thải CO2, những chiếc xe của họ tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn có được hiệu suất cao. Từ những chiếc xe cỡ nhỏ, cỡ trung cho đến những chiếc xe sạng trọng cỡ lớn đã hoàn toàn thuyết phục được chúng tôi và giải thưởng giành cho họ là hoàn toàn xứng đáng”.

Stephen Chater, Giám đốc sản xuất của BMW Group cho biết “Thật tuyệt vời khi chúng tôi tiếp tục được Green Fleet trao giải. Đây là sự ghi nhận những cam kết của BMW trong việc cắt giảm lượng khí thông qua trương trình EfficientDynamics được áp dụng trên tất cả các dòng sản phẩm của mình.”

Bạn biết gì về tập đoàn BMW?

Tập đoàn BMW là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe máy thành công nhất trên thế giới, với các thương hiệu BMW, MINI và Rolls-Royce. Mang tầm vóc của một công ty toàn cầu, Tập đoàn BMW hiện có 24 cơ sở sản xuất tại 13 quốc gia và có một mạng lưới bán hàng tại hơn 140 quốc gia.
Năm 2009, BMW Group đạt doanh số 1,29 triệu xe ô tô và 87.000 xe máy. Doanh thu ước tính đạt khoảng 50,68 tỉ euro. Tại thời điểm cuối năm 2009, BMW có khoảng 96.000 nhân viên trên toàn thế giới.
Trong 6 năm qua, Tập đoàn BMW luôn được xếp hạng là doanh nghiệp đầu ngành trong chỉ số Down Jones bền vững.

Hoàng Minh (Theo EuropeanMotorNews)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.