1.735 sinh viên Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Ngày 26/10, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 1.735 tân cử nhân và kỹ thuật viên trung cấp ở các hệ.

Phó Hiệu trưởng Lê Bích Phương  khen thưởng những tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi
Phó Hiệu trưởng Lê Bích Phương khen thưởng những tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

So với các khóa trước, số sinh viên - học sinh tốt nghiệp đạt khá, giỏi khóa này cao hơn. Điều đó cho thấy sự quyết tâm đổi mới phương pháp giảng dạy của đội ngũ giảng viên nhà trường, qua đó cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng ở các ngành kinh tế - kỹ thuật cho xã hội.

Dịp này, nhà trường phối hợp với trên 60 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức ngày hội việc làm. Tại đây, các em có cơ hội tìm được việc làm phù hợp sau tốt nghiệp, các doanh nghiệp tìm được ứng viên xuất sắc đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Linh Hiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ các SV cần tiếp tục học tập và rèn luyện thường xuyên theo phương châm: Học nữa, học mãi, học suốt đời.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.