10.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh”

GD&TĐ - Sáng nay (5/6), tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình đi bộ đồng hành “Milo - Hành trình năng lượng xanh” – chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô.

10.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh”
10.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 110.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 210.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 310.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 410.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 510.000 người tham gia “Milo - hành trình năng lượng xanh” ảnh 6

Sự kiện đã thu hút được khoảng 10.000 người tham dự - đây là con số kỷ lục với một sự kiện thể thao dành cho các em học sinh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Chương trình đi bộ đồng hành “Milo - Hành trình năng lượng xanh” do Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT TP Hà Nội phối hợp cùng nhãn hàng MILO, thuộc Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức tại khu vực quảng trường sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Ngoài hoạt động đi bộ, chương trình còn tổ chức các hoạt động thể thao dành cho trẻ em, giao lưu và khuyến khích tinh thần rèn luyện thể dục ở trẻ, góp phần đưa thể thao đến gần với các em học sinh trên khắp cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng.

Đặc biệt, thông qua chương trình, Nestlé Milo cũng đã gửi tặng 30 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá 600 triệu đồng cho một số trường tiểu học tại Hà Nội, nhằm trang bị thêm cơ sở vật chất cho các em nhỏ được tập luyện tập thể thao cải thiện sức khoẻ…

Ông Lê Mạnh Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng nhà tài trợ Nestlé Milo trong nhiều sự kiện có ý nghĩa, đặc biệt là chương trình “Milo - Hành trình năng lượng xanh”.

Thông qua 2 kỳ tổ chức trước tại TP HCM, chương trình đã tạo thêm nhiều sân chơi cho các em học sinh tiểu học, đồng thời giáo dục các em ý nghĩa của việc luyện tập TDTT để nâng cao thể lực – trí lực cho hoạt động sinh hoạt và học tập hàng ngày. Chúng tôi tin tưởng rằng, chương trình sẽ tiếp tục đạt được thành công hơn nữa và có sức lan toả mạnh mẽ tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác của cả nước”.

Với vai trò là nhà tổ chức, ông Jerome Puget – Giám đốc kinh doanh ngành hàng Milo và sửa của Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “chương trình “Milo - Hành trình năng lượng xanh” được tổ chức và duy trì nhằm mục đích xây dựng nên một hoạt động thường niên để khuyến khích thế hệ tương lai của Việt Nam năng động hơn, phát triển toàn diện hơn thông qua các hoạt động thể chất.

Sự ủng hộ đông đảo, nhiệt tình từ các em học sinh, các bậc phụ huynh, các nhà quản lý giáo dục, giáo viên, những người nổi tiếng luôn là món quà tinh thần vô giá với Nestlé Milo. Chúng tôi tin tưởng rằng, con số 10.000 người tham dự trong lần tổ chức đầu tiên tại Hà Nội sẽ giúp lan toả thông điệp đầy ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng, thu hút được nhiều hơn nữa sự tham gia của mọi người trong những năm tới”.

Gắn bó với thể thao học đường trong hơn 10 năm qua, Nestlé Milo đã nỗ lực không ngừng để tổ chức những chương trình thể thao, nhằm khuyến khích các em nhỏ được vận động nhiều hơn, năng động hơn từ “Giải bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng”, “Giải bóng đá học sinh tiểu học TP HCM”, “Giải bóng rổ tiểu học Hà Nội” đến các hoạt động thể thao như “Ngày hội năng lượng Milo, “Trại hè năng lượng Milo”…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Con trai Ronaldinho lọt tầm ngắm của MU.

Man United hỏi mua con trai Ronaldinho

GD&TĐ - Theo Mundo Deportivo, Man United có ý định hỏi mua Joao Mendes, khi Jim Ratcliffe rất ngưỡng mộ tài năng của sao trẻ người Brazil.