Xử phạt lái xe Mercedes ngang ngược vào đường dành cho xe máy

GD&TĐ - Lực lượng CSGT đã tiến hành xử phạt đối với xế Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy và còn nhắn tin dọa người khác.

Hình ảnh chiếc ô tô mà lái xe Đỉnh điều khiển vi phạm trước đó.
Hình ảnh chiếc ô tô mà lái xe Đỉnh điều khiển vi phạm trước đó.

Ngày 31/1 trao đổi với PV, Trung tá Lê Văn Duyển - Đội trưởng Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, tại trụ sở đơn vị đã làm việc với người lái ô tô Mercedes mang BKS 30F-930.19 là Nguyễn Thế Đỉnh (ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) về hành vi “đi vào đường cấm”.

Tài xế Đỉnh đã thừa nhận hành vi của mình vi phạm trước đó, đồng thời CSGT tiến hành lập biên bản với lỗi vi phạm “đi vào đường cấm”. Tương ứng với lỗi này, tài xế Đỉnh sẽ bị xử phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng theo qui định.

Lái xe Đỉnh làm việc với cảnh sát giao thông
Lái xe Đỉnh làm việc với cảnh sát giao thông 

Trước đó, khoảng 18h10 ngày 29/1, anh Trần T. (SN 1985, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) đã ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Mercedes mang BKS 30E - 930.19 do Đỉnh điều khiển đi vào chiếc cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội).

Do đây chỉ là đường thiết kế dành cho xe máy và xe thô sơ, nên việc một chiếc ô tô đi vào khiến lối đi bị bít kín, các phương tiện không thể di chuyển.

Khi các phương tiện không thể di chuyển vì chiếc ô tô vi phạm, một người đàn ông được cho là lái chiếc xe này đã giơ tay "chỉ trỏ" với người đi xe máy, rồi xảy ra xô xát, cãi nhau… Do được mọi người can ngăn nên hai bên sau đó bỏ đi.

Lái xe Mercedes còn nhắn tin đe dọa anh T., người chụp ảnh đưa lên Facebook.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.