Xôn xao Jolie Nguyễn bị bóc phốt tặng quà sinh nhật “fake” cho Kỳ Duyên

Mặc dù thời gian đó, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên vẫn là đôi bạn thân nhưng "Hoa hậu con nhà giàu" đã mua áo "fake"" để tặng bạn vào dịp sinh nhật.

Xôn xao Jolie Nguyễn bị bóc phốt tặng quà sinh nhật “fake” cho Kỳ Duyên

Mặc dù đôi chị em thân thiết này đã không còn "nhìn mặt" nhau từ lâu nhưng mới đây trên các trang mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện câu chuyện "bóc phốt" Hoa hậu Jolie Nguyễn chơi không đẹp với bạn bè.

Thông qua hàng loạt bình luận giữa Kỳ Duyên và một vài người bạn được chụp lại. Nội dung cuộc trò chuyện đó tố Jolie Nguyễn mua áo "fake" tặng sinh nhật cho Kỳ Duyên.

Đến khi bị phát hiện, Jolie Nguyễn lại đổ thừa cho người bán áo đã không uy tín khi giao áo "fake" thay vì đồ thật cho cô. Tuy nhiên ngay sau đó, người mà Jolie Nguyễn mua áo đã lên tiếng cùng Kỳ Duyên và bạn bè cô rằng, anh bán hàng hiệu thật nhưng bị Jolie Nguyễn vu vạ.

Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên ngày còn thân thiết.

Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên ngày còn thân thiết.

Empty Hoa hậu Jolie Nguyễn bị cộng đồng mạng công khai bằng chứng tặng áo Hoa hậu Jolie Nguyễn bị cộng đồng mạng công khai bằng chứng tặng áo "fake" trong ngày sinh nhật Kỳ Duyên.

Trước đó vào đầu tháng 1/2019, Kỳ Duyên lần đầu chia sẻ về những ồn ào đời tư trên một trang thông tin điện tử. Cụ thể, người đẹp Nam Định công khai toàn bộ góc khuất phía sau tình bạn rạn nứt với Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015.

Thời gian đó, Kỳ Duyên trải lòng: "Nếu Jolie không thông báo với mọi người và truyền thông rằng chúng tôi không chơi với nhau nữa, tôi nghĩ cả hai vẫn có thể ngồi lại nói chuyện với nhau và giải quyết tin đồn. Nhưng khi Jolie lên tiếng xác nhận thông tin rồi thì mối quan hệ này không thể cứu vãn được nữa. Đó là quyết định của Jolie rồi, tôi không muốn nói qua nói lại nhiều hơn".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ