Tuyển tập lý do củ chuối chứng minh: Còn yêu thì gì cũng đẹp, hết yêu thở thôi cũng muốn chia tay!

Đúng là khi còn mặn nồng, người ta luôn có xu hướng tha thứ, bao dung cho những khuyết điểm của nhau. Còn một khi đã chán nhau thì cái gì cũng bị lôi ra làm lý do chia tay hết.

Tuyển tập lý do củ chuối chứng minh: Còn yêu thì gì cũng đẹp, hết yêu thở thôi cũng muốn chia tay!

Tình yêu đúng là một trong những thứ kì lạ nhất trên đời này. Với tình yêu, chúng ta có thể chứng kiến đủ những nghịch lý hài hước vô cùng, đơn cử như trong việc chia tay chẳng hạn. Nếu như khi còn yêu, người ta có thể nghĩ ra 100, 1000 lý do để biện minh cho tình yêu ấy thì đến khi hết yêu, chỉ cần 1 lý do thôi đã đủ để chia tay rồi, bất chấp việc lý do ấy ngớ ngẩn đến cỡ nào.

Điểm sơ sơ những lý do từng được lôi ra làm nguyên nhân nói câu "Say goodbye" thì có chia tay vì thầy bói nói không hợp tuổi, chia tay vì người yêu không ăn được hành, chia tay vì không biết chặt gà, chia tay vì con cún nhà em không hợp với con mèo nhà anh... Ôi, nhưng thực tế thì ngoài kia còn cả tá những lý do chia tay củ chuối hơn thế nhiều, thậm chí chỉ thở thôi cũng khiến đối phương thấy "chướng mắt" và muốn cắt đứt nữa cơ!

Mình thích thì mình chia tay thôi, chẳng bịa ra được lý do nào thì chém bừa là không muốn nói vậy


Có đôi khi, chỉ cần im lặng, thế là thành đôi người đôi ngả...


Con gái luôn tin vào giác quan thứ 6 của mình, và có đôi khi là tin vào cả những giấc mơ của họ nữa


Boss của những lý do chia tay "củ chuối" nhất chắc là đây. Phải chăng combo đủ bộ sẽ còn kiểu vì "Em nhuộm tóc""Em PTTM""Em giảm cân"...???


Thời tiết 40 độ chính là nguyên nhân to đùng khiến các cặp đôi thà rằng chia tay còn hơn phải dắt díu nhau hẹn hò ngoài đường


Khi bạn lỡ bịa ra lý do chia tay nhưng lại đặt nhầm vị trí bản thân và đối phương... Thế mới nói, nghĩ lý do "say goodbye" cũng là cả 1 nghệ thuật đấy


Người yêu cũ là một cái gì đó rất khó chịu mà!!!


Khoảng cách của yêu xa lúc còn mặn nồng và khi đã chán nhau thực chất mang khoảng cách vô cùng khác biệt


Xin chia buồn, bạn đã quay vào ô hẹn hò với "mommy boy" - những chàng trai mở miệng ra là "Mẹ anh nói..."

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ