Phải đi diễn đúng ngày ĐT Việt Nam đá, các nhạc công đã tạo nên hình ảnh bất ngờ

Đúng là người Việt Nam ai cũng mê bóng đá cả, nhất là khi ĐTQG đá thì tinh thần ấy càng lên cao hơn.

Cách xem bóng đặc biệt
Cách xem bóng đặc biệt

Như vậy là ĐT Việt Nam đã vượt qua đối thủ UAE trong trận đấu tiếp theo tại bảng G thuộc vòng loại Word Cup 2022. bàn thắng duy nhất của trận đấu do Tiến Linh ghi đã đưa ĐT Việt Nam tiến lên ngôi đầu bảng bởi trong trận đấu cùng ngày, Thái Lan bị Malaysia lội ngược dòng với tỷ số 1-2.

Trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh về cách xem bóng đá của cổ động viên Việt gây chú ý. Trận đấu hôm nay thực sự vô cùng hấp dẫn, nên dù bận rộn nhiều người vẫn cố tìm cách cập nhật, theo dõi đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu. 

Nổi bật nhất phải kể tới bức ảnh chụp một dàn nhạc. Trong dàn nhạc này, mỗi nhạc công đều chuẩn bị một máy tính bảng hoặc điện thoại để xem trận đấu bóng đá. Có lẽ, vì quá đam mê, lịch diễn không thể hoãn nên hình ảnh hài hước thế này mới ra đời.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều khen ngợi sự sáng tạo của các nhạc công. Nhiều người cũng có ý nhắc nhở vì khi làm việc mà xem bóng đá thì rất dễ bị xao nhãng.

Tuy vậy, một số ý kiến cũng cho rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào thì công việc vẫn là quan trọng nhất. Có lẽ các nhạc công sẽ chỉ chú ý vào màn hình khi chưa đến phần chơi nhạc của mình thôi.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ