Chết cười với thanh niên mua combo áo thun sporty nhưng hàng nhận được mỏng tang

Dù không đặt quá nhiều hy vọng nhưng nam thanh niên vẫn không ngờ lại nhận được combo áo "thảm họa" đến thế này.

Chết cười với thanh niên mua combo áo thun sporty nhưng hàng nhận được mỏng tang

Từ lâu, câu chuyện mua hàng qua mạng đã không ít lần khiến người mua phải "dở khóc dở cười". Lý do chủ yếu là vì các món hàng nhận đến tay chẳng hề "giống 100% ảnh thật" như người bán hàng thường quảng cáo.

Thế nhưng, không chỉ các nàng mà một số chàng trai để thuận tiện cho bản thân cũng đã chọn cách mua hàng trên mạng vì tin tưởng "ai xui thôi, trừ mình ra". Và mới đây, lại một câu chuyện về thảm hoa mua hàng online khiến cộng đồng mạng một phen "cười ra nước mắt".

Câu chuyện được chia sẻ bởi một cư dân mạng có tên Nguyễn Mai Hương, nhưng "khổ chủ" lại là em trai của cô. Cụ thể, em trai Hương có order trên một shop online combo 3 chiếc áo thun lỡ tay 3 màu đen, trắng, hồng trông đơn giản nhưng vẫn "menly".

Hình mẫu được shop quảng cáo.
Hình mẫu được shop quảng cáo.
Hàng nhận được lại nhăn nhúm thế này!
Hàng nhận được lại nhăn nhúm thế này!

Tuy nhiên, khi "hàng về tay" là 3 chiếc 1 dài tay, 1 ngắn tay và 1 ba lỗ không hề giống như hình mẫu. Thậm chí, màu của áo cũng bị đổi thành đen, trắng và xám ghi. Chất liệu mỏng tang, mặc lên mà không khác gì trang phục xuyên thấu của những cô nàng sexy. 

Mai Hương chia sẻ combo 3 áo mà chỉ giá 100k thì không trông đợi quá nhiều nhưng cô và em trai vẫn không ngờ hàng nhận được lại "thảm họa" đến thế này. 

Những hình ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.
Những hình ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện của em trai Mai Hương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng "cười nghiêng ngã" vì 3 chiếc áo mà em trai cô nàng vừa nhận được, quả thật không hề sporty như hình mẫu quảng cáo.

Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước dưới bài đăng: "Chết cười với 3 chiếc áo, có khác gì áo cho con gái đâu. Thế anh có chịu mặc không?", "Thôi cho chị đi chứ mặc gì áo này",...

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ